PDA

View Full Version : Hướng dẫn chơi bancadoithuong : Bộ chiến thuật bắn cá siêu chuẩn của cao thủ


tuanthanh6789
22-12-2017, 08:56 PM
Theo bancadoithuong Tốc độ bắn nhanh hay chậm là lựa chọn của thời điểm. Bắn cá siêu thị trên điện thoại, bắn tại máy khi nào thì nên bắn chậm, lúc nào cần bắn nhanh?

Câu trả lời từ các cao thủ cho bạn đây: cách bắn chậm áp dụng cho những chú cá ở gần nòng. Vì trong số các người chơi, chỉ bạn mới bắn tới chú cá đó, nhờ thế mà tốn rất ít đạn. Nếu chú cá đó chết tất nhiên điểm thuộc về bạn. Lúc này thì bạn chẳng việc gì phải vội vã với mâm cơm dọn sẵn cả.

Chiến thuật bắn nhanh và nhiều đạn chỉ nên áp dụng đối với những con mà có nhiều người trong bàn cùng bắn.Theo bancadoithuong (https://m8winvn.com/vn/Ban-ca-an-xu-moi-nhat-2017) thì Đặc biệt khi mục tiêu đang đi xa khỏi người chơi khác và tiến gần về phía nòng của bạn. Khi đó xác xuất cá về phần bạn sẽ cao hơn đối thủ. Cách này các xạ thủ thường dùng để bắn cá lớn, cá mập, cá tiên.
Hướng dẫn bắn cá siêu thị tiêu diệt ngay những chú cá vừa ló dạng
Bắn nhanh hay chậm thường áp dụng cho những con cá đang lượn lờ trước mặt. Còn với những chú cá vừa ló dạng thì sao?

Bạn chỉ cần chỉnh nòng và nạp đạn, nhắm vào những con vừa ló đầu ra khỏi bàn, sau đó bắn vào những góc tường. Cách này đảm bảo khi cá vừa ra sẽ chết ngay.
Các bạn có thể tham gia chơi game bắn cá đổi thưởng của m8winvn tại đây: https://m8winvn.com/vn/Ban-ca-an-xu-moi-nhat-2017 Thủ thuật bắn băng bi
Cách chơi này hiểu đơn giản là tăng số đạn bắn vào một con cá trong cùng một thời điểm. Thủ thuật được thực hiện như sau: bắn vài viên vào tường và để cho đạn bật lại dội ngược dòng về con cá. Trong lúc những viên đạn dội tường chưa tới con cá thì ngay lập tức bắn trực diện vào mục tiêu. Lúc này mục tiêu sẽ chịu cả hai dòng đạn cùng một lúc. Thủ thuật bắn băng bi đặc biệt hiệu quả khi bạn đang tranh chấp con mồi với người chơi khác.

Cho dù bạn chơi bắn cá siêu thị online, bắn cá siêu thị trên điện thoại (bắn cá siêu thị trên iOS chẳng hạn) hay bất kì đâu thì bộ thủ thuật trên đây vẫn cực kỳ hiệu quả đấy!