PDA

View Full Version : Nhận định, dự đoán & phân tích Alaves vs Malaga 03h30, ngày 22/12


tuanthanh6789
21-12-2017, 10:49 AM
Ý kiến chuyên gia tại bongdalu.com (https://m8winvn.com/vn/bongdalu): Đúng là chẳng ai có thể nghĩ được Alaves có thể gượng dậy được sau chuỗi thành tích vô cùng bết bát hồi đầu mùa giải. Trước vòng 11 họ lần lượt nắm giữ các kỷ lục ngược mà chẳng đội bóng nào mong muốn như để thua nhiều nhất, lọt lưới nhiều nhất, ghi bàn ít nhất... Song bắt đầu ở trận tiếp đón Espanyol, thầy trò HLV Abelardo lần thứ 2 sở hữu chiến thắng để rồi sau đó là 2 chiến quả khác trước Girona và Malaga (vòng 14 và 15).

Trên BXH, Alaves đang nhiều hơn chính đối thủ của mình vòng này Malaga đúng 1 điểm và 1 bậc trên BXH. Dù đều cùng đang nằm trong nhóm nguy hiểm, nhưng nếu duy trì hiệu suất ghi bàn như thời gian gần đây, hy vọng vươn lên là có thậm chí là trước lễ Giáng sinh và năm mới 2018. Để có được điều đó, họ trước mắt cần vượt qua chính Malaga và thu hẹp khoảng cách với Deportivo.

Nhiệm vụ có thể hoàn thành được, lý do ngoài tinh thần đang lên Alaves còn được thi đấu trên sân nhà Mendizorroza, nơi giúp họ đem lại phần lớn điểm số của mùa này. Thống kê 4 trận gần nhất đoàn quân của HLV Abelardo thắng tới 3 theo cả chuyên môn lẫn TLCA, ghi được tổng cộng 7 bàn và chỉ 2 lần để lọt lưới (thua Eibar ở vòng 13). Về lực lượng, Chủ nhà hiện có đội hình ra quân gần như mạnh nhất khi chỉ thiếu 2 trường hợp của Héctor Hernández và Rodrigo Ely do chấn thương.


Xem thêm các nhận định khác của chúng tôi tại: https://m8winvn.com/vn/bongdalu

Bên kia chiến tuyến, Malaga cũng có những tiến bộ nhất định nhưng không rõ ràng thời gian vừa qua. Nếu chỉ tính ở đấu trường La Liga, các vị khách thắng 2, hoà 1, thua 2 ở 5 lượt trận gần nhất. Giống như Alaves, chính phong độ tồi tệ hồi đầu mùa giải khiến dù kiếm được 7 điểm nhưng Malaga cũng vẫn chưa thể vượt qua mốc 12 điểm của Alaves đang sở hữu (có 11 điểm, bằng với thành tích của Las Palmas).

Xa nhà trở thành điểm yếu cố hữu không chỉ trong mùa giải này. Bằng chứng là từ tháng Bảy tới giờ, chỉ đúng 1 lần Malaga thắng trận, còn lại họ để thua tới 12 trận liên tiếp theo chuyên môn còn lại. Đương nhiên kéo theo đó trên TTCA khách ít khi đem lại lợi nhuận cho NHM (thắng 4/12 trận). Trong bối cảnh tiếp tục phải làm khách, Malaga dù vừa hạ gục Sociedad ở chuyến xa nhà gần nhất vẫn rất khó lặp lại thành tích trước một Alaves đang nỗ lực cực lớn để trở lại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Alaves: Litri, Laguardia, Rodrigo Ely chấn thương không thể thi đấu.

Malaga: Vắng Juan Carlos do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



DỰ ĐOÁN: 1-0

v