PDA

View Full Version : Thanh Bạch khóc vì bị chỉ trích do hôn nhân giả mạo quá nhiều


thuyvt123
18-12-2017, 12:11 PM
Đối mặt với những câu hỏi xung quanh đám cưới giả mạo với Thúy Nga, Thanh Bạch rơi nước mắt.Tập phim Star Story của tuần này theo dõi những khoảnh khắc đáng nhớ của Thanh Bạch. Nhà báo Minh Đức tiếp tục đảm nhận vai trò MC kết nối, trao đổi với Thanh Bạch.
Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục cá độ bóng đá uy tín (http://bongdaviet88.com/cac-trang-web-ca-bong-da-online-uy-tin-nhat-viet-nam-can-biet/) tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây
Phát biểu với Thanh Bạch, khán giả ngay lập tức ghi nhớ hình ảnh của một cựu chiến binh MC chiếm hầu hết các sân khấu và chương trình truyền hình trong một thời gian dài.
Mặc dù năng động, nhiệt tình trên sân khấu nhưng Thanh Bạch đã làm yên lặng cuộc sống riêng tư. Ông hiếm khi chia sẻ những câu chuyện cá nhân cũng như kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương, và thận trọng hơn khi nói đến người phụ nữ nổi tiếng Thúy Nga - người đã có đám cưới của mình hơn 9 lần vì mục đích từ thiện.
Thường xuyên làm việc và tương tác với Thanh Bạch, Minh Đức hiểu và hiểu được mối quan tâm của các nghệ sĩ nam. Trước những câu hỏi của Minh Đức, Thanh Bạch bật khóc và không ngại bày tỏ nhiều câu chuyện về cuộc đời mình.
Đây cũng là lần đầu tiên anh tiết lộ tuổi của mình trước công chúng. Theo ý kiến ​​của ông, ông đã 59 tuổi, với hơn 30 năm trong nghề.
Tuy nhiên, nhiều nhà bình luận cảm thấy rằng các nghệ sĩ nam được trình diễn quá mức và không phù hợp với nhiều chương trình. Trả lời ý kiến ​​trái ngược về mình, Thanh Bạch thẳng thắn thừa nhận sự khen ngợi của khán giả, anh luôn tôn trọng.
Xem thêm: >>Ngắm độ ngọt nước của hot girl ngực “tô” (http://bongdaviet88.com/ngam-ngot-nuoc-cua-hot-girl-nguc/)
>>Em gái phơi nắng bên cửa sổ khiến bao chàng chết thèm (http://bongdaviet88.com/em-gai-phoi-nang-ben-cua-khien-bao-chang-chet/)