PDA

View Full Version : Căn hộ Kingdom thuận lợi cho đi lại thiết kế tỉ mỉ đẹp mắt


bonbon2014
28-11-2017, 09:18 AM
Căn hộ KingDom (https://canhotphcm.vn/can-ho-king-dom-101/) Việc kết nối thuận tiện từ dự án đến các điểm xe trung chuyển đi Miền Đông và Miền Tây chỉ từ 3-5 phút đây là sự thuận tiện đầu tiên về đi lại giữa Miền Đông và Miền Tây



Tiện ích hiện đại năng động

Với không gian sang trọng, sáng sạch, chủ đầu tư cung cấp toàn bộ các dịch vụ như phòng tập đa năng, Spa, phòng Gym, với trang thiết bị hiện đại, chăm sóc sức khỏe được tối đa nhất, giúp cho mỗi cư dân khi sống tại căn hộ KingDom có được cảm giác tuyệt vời nhất mỗi ngày từ nơi căn hộ mình sinh sống.



Các căn 2 phòng ngủ cũng được bố trí thiết kế khoa học đảm bảo sự tiện dụng linh hoạt cho cuộc sống của hai thế hệ, thuận lợi trong việc cho thuê nhanh,giá khá hấp dẫn. Với lối thiết kế mới luôn để 1 khoảng trống giữ các tháp, giữa mặt bằng các căn giúp cho việc lấy gió và anh sáng tự nhiên trở nên được dễ dàng, tạo cảm giác thực sự thoáng mát cho người ở.



– Từ việc hiện hữu tập trung của hầu hết các trường đại học lớn như Đại Học Bách Khoa, Học Viện Hành chính Quốc gia, Trung tâm văn hóa Kỳ Hòa, hệ thống khách sạn 5 sao… Bệnh viện nhi…điều đó cho thấy đây thực sự là nới sẽ thu hút rất lớn các nhà đầu tư, các chuyên gia cao cấp đầu tư.

Tóm lại, từ những lý do quan trọng kể trên giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về cơ hội đầu tư một sản phẩm sẽ là tài sản mang lại sự gia tăng bền vứng trong tương lai từ một vị trí vàng đắc địa
https://canhotphcm.vn/wp-content/uploads/2017/10/du-an-kingdom.jpg

Dự án simcity (https://canhotphcm.vn/sim-city-quan-9/)có vị trí chiến lược trong tương lai Chúng tôi thông tin chi tiết trực tiếp nhất về dự án đang làm nóng thị trường Bất động sản khu Đông trong thời điểm hiện này bởi vì: Theo quy hoạch của thành phố, khu Đông được dự đoán có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong tương lai khi các khu đô thị tài chính – kinh tế – công nghệ được tập trung về đây.

Dự án căn hộ Sài Gòn Riverside city cách đường vành đai Phạm Văn Đồng chưa đầy 1 km nên dễ dàng kết nối nhanh tới các vị trí quan trọng khác như Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất với toàn bộ các trục đường chính với khoảng thời gian dưới 10 phút.



Toàn bộ các căn hộ đều có được ít nhất 1 view nhìn thành phố với ánh sáng và gió trời tự nhiên đảm bảo cho tất các căn từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Với diện tích nhỏ từ 50m2 cho loại căn hộ 1 phòng ngủ đây được dự kiến là căn có lượng khách hàng đầu tư nhiều nhất bởi tính thanh khoản cũng như giá trị của nó.



RDS Contruction & Software đơn vị tư vấn thiết kế với công ty FBV là nhà thầu thi công, Công ty Savills Việt Nam trong vai trò đơn vị quản lý , đây là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý các tòa nhà có qui mô lớn tại Tp Hồ Chí Minh,



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Hotline: 0979915371 Hoặc 0898514950 (24/7)