PDA

View Full Version : Chuyên bán bàn ghế cũ giá siêu rẻ tại TPHCM. Sản phẩm đẹp, mới đến 95%


alehopz99
27-11-2017, 03:44 PM
Bạn đang tìm cửa hàng bán bàn ghế cũ giá rẻ tại TPHCM nhưng chưa tìm được chỗ uy tín? Hãy đến Shop thanh lý số 1! Chúng tôi chuyên thanh lý bàn ghế cũ giá rẻ tại TPHCM, mẫu mã đa dạng, hàng đẹp đến 95% nhưng giá chỉ bằng ½ thị trường và rẻ hơn các cửa hàng thanh lý đồ cũ khác từ 10-30%.

Những mẫu bàn ghế cũ thanh lý giá rẻ của shop đều đã qua kiểm tra kĩ càng trước khi giao đến tay quý khách hàng, đảm bảo chất lượng cao, giá tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn bảo hành sản phẩm tận nơi từ 6-12 tháng, đem lại sự an tâm cho người dùng.

https://drive.google.com/uc?export=download&id=1nlY_s3nxSdwnezqnwmWVgimgx17EuFSv

Ngoài thanh lý bàn ghế cũ giá rẻ, chúng tôi còn thanh lý đồ nội thất văn phòng cũ, nội thất gia đình cũ, bàn ghế học sinh cũ, bàn ghế quán ăn cũ, bàn ghế quán cafe cũ,…

Nhận thu mua đồ cũ giá cao tại TPHCM. Nếu bạn có đồ không xài đến nữa, hãy thanh lý cho chúng tôi. Việc thu mua rất nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần chụp hình sản phẩm và gửi cho chúng tôi qua số 0961227378 (Viber, Zalo), chúng tôi sẽ báo giá cho bạn. Nếu được, chúng tôi sẽ kêu người qua vận chuyển và thanh toán.

Hãy đến Shop thanh lý số 1 để thỏa sức mua sắm mà không lo về giá!

Hotline: 0961227378 Mr. Hào (Zalo,Viber)