PDA

View Full Version : Mẹo thay màn hình iPhone 8 Plus uy tín


4rummax.1991
27-11-2017, 10:35 AM
Chiếc iPhone 8 của bạn đang bị hư mặt kính cảm ứng hay màn hình cảm ứng. Bạn đang muốn thay màn hình điện thoại 8 Plus nhưng lại không biết nên thay thế, sửa chữa tại đâu là đảm bảo lúc hàng loạt những shop được mở ra ngày một các. Đừng quá lo lắng, hãy để Maxmobile giúp bạn giải quyết lỗi.

Với công nghệ hiện đại cũng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách nhiều dịch vụ hoàn hảo. liên lạc ngay để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Tình huống nào phải thay màn hình điện thoại 8 Plus?
Trường hợp phải thay ngay màn hình cảm ứng cho điện thoại iPhone 8 Plus xảy ra khi: Màn hình xuất hiện nhiều vết nứt, xước, nhiều đường kẻ ngang dọc 1/2 màn hình điện thoại 8 Plus có thể hiển thị bình thường còn 1/2 còn lại màn hình không hiển thị được. Hiện tượng điện thoại iPhone 8 Plus bị mất màu, màu không rõ nét khi hiển thị... Trường Hợp bị liệt, loạn, hiển thị không sắc nét thì phải mang đi kiểm tra và thay màn hình điện thoại iPhone 8 Plus ngay.
Đó là các tình huống bạn cần được nhanh chóng mang đi thay màn hình điện thoại cảm ứng iPhone 8 Plus ngay để không bị ảnh hưởng đến thời gian sử dụng.

https://i.imgur.com/ON1wFSj.png

Các tình huống cần thay mặt kính cảm ứng iPhone 8 Plus?

Mặt kính cảm ứng là phía ngoài cùng có chức năng chính là bảo vào màn hình iPhone 8. Đây cũng là phòng hay bị hư hỏng nhất trong quá trình sử dụng. Và thường người mua hay phải thay mặt kính là khi:
Mặt kính bị nứt vỡ do va đập => tình huống này phải test kỹ càng, bởi các khi còn ảnh hưởng đến màn cảm ứng, và bạn phải thay màn hình điện thoại iPhone 8 Plus cả bộ mới có thể khắc phục được. Xuất hiện một vài điểm chết trên mặt điện thoại...
Lưu ý: có rất nhiều các nguyên do khác cũng khiến màn hình điện thoại cảm ứng, mặt kính bị hư hỏng. Để biết rõ hơn điện thoại iPhone 8 Plus của bạn đang dính phải lỗi gì? Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ 1 cách nhanh nhất.

Quy trình thay màn hình điện thoại iPhone 8 Plus ở Maxmobile
Tiếp nhận máy từ người mua. Mang đi kiểm tra hiện tượng hư hỏng của máy. Thông báo hiện tượng hư hỏng kèm theo mức chi phí dịch vụ sửa chữa. ví dụ quý khách đồng ý với hướng giải quyết giải quyết mà các trung tâm đưa ra. Nhân viên mới Tiến hành sửa chữa, thay màn hình điện thoại iPhone 8 Plus Bắt đầu bóc - tách mặt kính cảm ứng, màn hình điện thoại cảm ứng ra khỏi máy. Thay bằng linh kiện mới. Cuối cùng lắp ráp máy lại. Sau lúc hoàn thành quy trình thay màn hình điện thoại iPhone 8 Plus tại của hàng. Nhân viên có trách nhiệm test tất cả máy. Xem máy đã hoạt động ổn định hay chưa trước khi bàn giao máy cho quý khách. Khách hàng tiếp nhân máy kiểm tra, ví dụ không có bất cứ yêu cầu nào sẽ Khiên thủ tục tiếp nhân máy. Kết thúc quy trình sửa chữa iPhone 8 Plus ở địa chỉ.
Cam kết của Maxmobile khi thay kính, màn cảm ứng iPhone 8 Plus
Khi bạn tới các cơ sở sữa chữa, thay thế mặt kính hay màn hình cảm ứng bạn sẽ luôn được trung tâm bảo đảm về: Giá thay màn hình iPhone 8 Plus tại trung tâm luôn rẻ nhất Chất lượng sản phẩm sau lúc thay thế tốt Linh kiện xuất xứ Xuất xứ rõ ràng, minh bách Thời gian sữa chữa iPhone 8, 8 Plus nhanh nhất
Không những thế, bạn còn tiếp nhân được nhiều phần quà khuyến mại khi dùng dịch vụ ở trung tâm. Chính vì thế, hãy mang ngay tới trung tâm nếu bạn đang có nhu cầu muốn sửa chữa, thay thế.