PDA

View Full Version : Dự án simcity có đáng mua không? sạch sẽ, thân thiện


lengan298
25-11-2017, 09:21 AM
Căn hộ KingDom (https://canhotphcm.vn/can-ho-king-dom-101/)

Từ lâu nay Quận 10 được xem là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh với sự phát triển ổn định về hạ tầng, các tuyến giao thông huyết mạch bởi các đại lộ lớn, về văn hóa kinh tế bởi đây là nơi tập trung các trung tâm kinh tế – giáo dục -y tế lớn cả thành phố, các bệnh viện, trường Đại Học, hay các trung tâm thương mại lâu đời.



Nhà thầu Cotescons là nhà thầu xây dựng được chủ đầu tư lựa chọn là nhà thầu chính cho dự án căn hộ KingDom quận 10, đây là nhà thầu số 1 hiện nay tại Việt Nam với nhiều công trình xây dựng tiêu biểu với tầm nhìn chiến lươc, lấy uy tín chất lượng làm triết lý kinh doanh. Cotescons cũng là tập đoàn có trình độ cao nhất là đối với các công trình lớn có khối lượng công việc khổng là như tòa nhà Lanmark 81 tầng tại khu dân cư Tân cảng. Đây cũng là nhà thầu được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực xây dựng, và quản lý dự án.



Toàn bộ các căn hộ đều có được ít nhất 1 view nhìn thành phố với ánh sáng và gió trời tự nhiên đảm bảo cho tất các căn từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Với diện tích nhỏ từ 50m2 cho loại căn hộ 1 phòng ngủ đây được dự kiến là căn có lượng khách hàng đầu tư nhiều nhất bởi tính thanh khoản cũng như giá trị của nó.



Các dự án đẹp tại trung tâm cũng luôn là cơ hội thu hút các nhà đầu tư nước ngoài thuê lại có thời hạn đầu tư xây dựng các khu phức hợp với mục đích kinh doanh mà ở đó có hạn định về sở hữu khoảng 50 năm.


https://canhotphcm.vn/wp-content/uploads/2017/10/bang-thong-tin-chi-tiet-du-an-king-dom.jpg

Dự án simcity (https://canhotphcm.vn/sim-city-quan-9/)có vị trí chiến lược trong tương lai – Cuối năm 2017 Tập Đoàn Đất Xanh đã chính thức tung ra thị trường dự án Căn hộ Sài Gòn Riverside city có quy mô lớn 2,6 ha với 5 Bock căn hộ, bao gồm 1,729 căn hộ. Đặc biệt dự án với một số loại diện tích nhỏ từ 50 đến 83m2 rất phù hợp cho khách hàng mua ở và đầu tư bởi tính thanh khoản cao tron giá trị gia tăng thương niên và giá trị gia tăng chu kỳ đầu tư.

Dễ dàng kết nối tới các trung tâm mua sắm thương mại, tiện ích siêu thị CoopMart, chợ, bến xe Miền Đông, bệnh viện phụ sản quốc tế Hạnh Phúc, trường học cấp 1,2,3 và các trường Đại Học, Cao Đẳng …



Lý do nên đầu tư dự án

– Lý do nữa phải thống kê ra đây là dự án có nhiều điểm cộng từ một chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, có đội ngũ tham gia phát triển dự án là những nhà thầu, đơn vị thi công thiết kến nổi tiểng. Có sự hỗ trợ đắc lực về tài chính từ ngân hàng VietinBank, điều này giúp các nhà đâu tư yên tâm hơn trong việc đầu tư dự án.



RDS Contruction & Software đơn vị tư vấn thiết kế với công ty FBV là nhà thầu thi công, Công ty Savills Việt Nam trong vai trò đơn vị quản lý , đây là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý các tòa nhà có qui mô lớn tại Tp Hồ Chí Minh,



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Hotline: 0979915371 Hoặc 0898514950 (24/7)