PDA

View Full Version : Thí sinh đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 có thể được miễn 100% học phí


tuantung01
25-11-2017, 08:54 AM
Nhằm bổ sung nhân lực ngành điều dưỡng mà trường cao đẳng y dược pasteur đang có đề xuất xin miễn 100% học phí cho sinh viên đăng ký theo học ngành điều dưỡng trong năm 2018

http://yduochn.com.vn/wp-content/uploads/Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-mien-100-hoc-phi-nam-2017-9.jpg
cao đẳng y dược http://yduochn.com.vn/

Miễn 100% học phí khi đăng kí học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 2018

Thực tế chương trình miễn 100% học phí cho sinh viên Cao đẳng Y Dược đã được triển khai trong năm 2017. Với những thành công ngoài mong đợi, thu hút hàng nghìn lượt thí sinh đăng kí xét tuyển, hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang đề xuất với ban lãnh đạo nhà trường tiếp tục thực hiện chính sách miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018. Bên cạnh đó, chính sách này cũng được áp dụng với ngành Cao đẳng Dược và Cao đẳng xét nghiệm. Theo đó, tỷ lệ thí sinh được miễn giảm học phí là rất lớn.

Nằm trong hệ thống giáo dục Quốc dân, chịu sự quản lý trực tiếp của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến như “ngôi trường vì lợi ích sinh viên” bởi có nhiều chính sách miễn 100% học phí, chính sách hỗ trợ việc làm, chỗ ở…

Điều kiện để thí sinh được miễn 100% học phí khi đăng kí xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

Để được miễn 100% học phí khi tham gia học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trong khi làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, thí sinh phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ ưu tiên, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú và nộp về văn phòng tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng hà nội năm 2018 ('http://yduochn.com.vn/cao-dang-dieu-duong-ha-noi') của nhà trường để được xét duyệt.

Đổi với hệ chính quy, đối tượng được miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng

Sinh viên đạt học lực Giỏi trong 3 năm lớp 10, 11 và 12 khi đăng kí học Cao đẳng Điều dưỡng (áp dụng cho cả Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm và Cao đẳng Hộ sinh.)
Sinh viên là con thương binh, bệnh binh, liệt sỹ, thuộc diện chính sách đối tượng ưu tiên, con của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học…
Sinh viên đạt thấp nhất 18 điểm 3 môn khối khối A ( Toán – Lý – Hoá), Khối B (Toán – Hoá – Sinh) trong kỳ thi THPT quốc gia cũng được miễn 100% học phí năm 2017.
Ngoài ra nhà trường sẽ tài trợ 50% học phí năm 2017, 2018 nếu thí sinh chỉ đạt loại Giỏi năm lớp 12 THPT. Chính sách này cũng áp dụng với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Chính sách này rất có ý nghĩa, nó chính là động lực những bạn học sinh đang học THPT muốn theo học ngành Điều dưỡng cố gắng học tập đạt thành tích cao để được hưởng chính sách miễn giảm 100% học phí.

Đối với sinh viên theo học hệ trung cấp thì không có may mắn được hưởng miễn giảm 100% học phí. Nhưng sinh viên học trung cấp điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng điều dưỡng ('http://yduochn.com.vn/lien-thong-cao-dang-dieu-duong-ha-noi') ngay tại trường mà không phải lo lắng đăng ký tại các trường khác với thủ tục thi tuyển đơn giản và số lượng sinh viên không giới hạn nên sinh viên không cần phải lo lắng khi đăng ký học liên thông tại trường cao đẳng y dược pasteur