PDA

View Full Version : Bạn biết gì về tính cách chàng qua những đôi giày


diogini
23-11-2017, 09:30 AM
Đôi giày tây phản ánh tính cách của chàng như thế nào

Đã bao giờ bạn chú ý đến đôi giày tây (https://diogini.vn/giay-tay) mà chàng đang dùng? Đôi giày đó nói lên điều gì? Và bạn tò mò vì sao chàng lại chọn đôi giày da như thế chứ?

bữa nay hãy cùng https://diogini.vn (https://diogini.vn) tìm hiểu xem nhé !

Vẻ bên ngoài của đôi giày

Chàng lúc nào cũng giữ cho đôi giày da nam (https://diogini.vn) đẹp cao cấp của mình được bóng lộn? Điều đó chứng tỏ, anh chàng của bạn là một người biết chăm nom cho vẻ bề ngoài của bản thân. Là một người cẩn thận và chu đáo như thế, bạn có thể hoàn toàn tin rằng, anh chàng cũng sẽ luôn quan tâm, để ý và chăm lo cho bạn cẩn thận như đôi giày anh ấy đang sử dụng vậy.

Về màu sắc
//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/files/212a2325.jpg?v=1473158164396


Khi có dịp, bạn nên mở tủ giày của chàng ra xem thử màu sắc chủ đạo đôi giày mà người đàn ông của bạn chọn lựa là như thế nào nhé.



Nếu tủ giày chủ yếu ở tông màu trầm với những gam màu như nâu, đen căn bản thì cá tính của họ thiên về sự trầm ổn, thủy chung và không thích sự thay đổi.

Nếu tủ giày gồm nhiều gam màu nóng hay những màu sắc lạ mắt, thời trang thì anh chàng đích thực là một người thích phiêu lưu mạo hiểm, ưa thử thách, sẵn sàng đặt bản thân vào những tình huống khó. Ở bên những người như thế này, bạn luôn có cảm giác mới mẻ nhưng cũng nên cảnh giác nhé. Anh chàng không phải là mẫu người quá chung tình đâu.

Về kiểu dáng

//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/files/212a2330.jpg?v=1473158197725

Giày Da Cao Cấp (https://diogini.vn/h2-giay-da-nam-cao-cap-h2)

Về phong cách thì giày tây thường rất đa dạng, nhưng kiểu dáng căn bản thì chỉ có một vài loại như sau:

Kiểu giày mũi tròn: giày dáng mũi tròn thường ăn nhập với phong cách những năm cũ, con người hoài cổ. Nó ăn nhập cho những người đàn ông thành đạt, nhưng tính cách có phần hơi gia trưởng

Kiểu giày mũi thuôn dài: người chọn giày kiểu này thường là những người năng động, cập nhật xu hướng và tính cách hướng ngoại.

Kiểu giày mũi vuông: Thường thì chàng tỏ ra không được vui tính lắm nhưng lại thuộc phong cách khá thoải mái, dễ chấp nhận với bản thân.

Với những điều trên đây, bạn có thể áp dụng và ngắm thử xem đôi giày mà anh chàng của bạn đang dùng xem có đúng không nhé. Nhớ san sẻ cho DIOGINI biết với đấy !!!

Diogini - Địa điểm mua giầy nam ở Hà Nội (https://diogini.vn) cao cấp, uy tín nhất hân hạnh mang đến cho bạn một số điều thú vị về tính cách con người qua đôi giầy. Hi vọng bạn sẽ thích và ủng hộ chúng tôi!

NGUỒN: https://diogini.vn/doi-giay-tay-phan-anh-tinh-cach-cua-chang-nhu-the-nao