PDA

View Full Version : Học marketing không thể thiếu trong kinh doanh


123thailinh
22-11-2017, 03:26 PM
Việc sử dụng các phần mềm quét Email (https://chothu.com/phan-mem-quet-email/) Việc tìm kiếm không đơn giản với khách hàng hẳn là rất điên đầu với nhiều bác bán hàng, nhất là khi chúng ta mới ở điểm xuất phát. Hình thức bán hàng thời đại mới này nhận thấy Marketing Online đang mang tầm quan trọng rất lớn, trong đó đang được ưa chuộng nhất như: SEM, SMS MARKETING, EMAIL MARKETING và tốn kém nhiều chi phí với nó có các hình thức khác nhau.



https://chothu.com/wp-content/uploads/2017/11/Viking-Email-Spider.png

Chức năng:
Tìm kiếm Email và Số điện thoại từ Google 193 Quốc gia Tìm kiếm Email và số điện thoại từ Website Tìm kiếm Email và số điện thoại từ Forum (Forum phải đăng nhập mới thấy Email) Tìm kiếm Email và số điện thoại từ Facebook Lọc Email sống, Chết và lọc Trùng Tự động lưu, Cấu hình nhẹ và tìm kiếm siêu nhanh
Thông Số kỹ thuật
Cập nhật và Update thường xuyên Tự động thay đổi cấu hình thiết bị (Giả lập các thiết bị khác nhau)
Học marketing (http://hocmarketing.vn/) Đối với các nhà kinh doanh đã có nhiều kinh nghiệm thì Internet Marketing mang lại rất nhiều lợi ích nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo sản phẩm nhưng hiệu quả lợi nhuận thu lại không hề nhỏ.



Hướng Dẫn cài Đặt

Làm ơn cài đặt phần mềm .net framework 4.5++ và vcredist2013 (32 bit) hoặc vcredist2013 (64 bit) trước khi chạy chương trình.

Khi đăng nhập bạn copy mã Key (như hình) và gửi mã key này cho chúng tôi qua Email: Admin@chothu.com . Chúng tôi sẽ cấp mã Key để mở chương trình.

Giá: 150.000 VNĐ/ 1 tháng2.500.000 VNĐ/ vĩnh viễn