PDA

View Full Version : Trên 8 triệu nên mua S7 Edge Quốc tế 2 sim hay 6 Plus Trả bảo hành?


quynhhoa1309
22-11-2017, 02:25 PM
Nếu bạn đang cần tìm cho mình 1 chiếc Flagship cao cấp hiện này mà lại sở hữu pin trâu và màn hình rộng thì hai “siêu phẩm” là Samsung Galaxy S7 Edge ('https://clickbuy.com.vn/samsung-galaxy-s7-edge-my') Quốc tê 2 sim và iPhone 6 Plus Trả bảo hành là 2 sự lựa sắm ko thể bỏ qua trong giá tiền khoảng trên 8 triệu đồng. Sản phẩm nào cũng sẽ có những ưu thế và các điểm yếu riêng biệt. Cùng mua hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Samsung Galaxy S7 Edge 2 Sim Quốc tế

Samsung Galaxy S7 Edge là hàng likenew đẹp 99% như mới, Phiên bản quốc tế mã G935F được hỗ trợ mang 2 sim, 2 sóng, cho người sử dụng những trải nghiệm vô cộng luôn thể lợi.

iPhone 6 Plus Trả bảo hành

iPhone 6 Plus ('http://clickbuy.com.vn/danh-muc/iphone-6-plus') Trả bảo hành là sản phẩm iPhone mới, đạt chuẩn của Apple. Những chiếc iPhone này được “nhà táo” dùng để trả cho những quý khách tậu iPhone nhưng trong quá trình tiêu dùng phát sinh lỗi, Apple xác định đó là lỗi từ nhà cung ứng và họ sẽ tiến hành đổi mẫu iPhone khác cho khách hàng. Những máy iPhone trả bảo hành này khi nhận về sẽ nằm ở trạng thái chưa kích hoạt (active), lúc đánh giá thông báo trên trang chủ Apple sẽ ko ra thông báo (như máy mới chưa kích hoạt) nhưng lúc tiến hành kích hoạt thì sản phẩm sẽ trôi bảo hành (vì sản phẩm trả bảo hành sẽ được tính tiếp số ngày bảo hành còn lại của sản phẩm trước đã sở hữu tới để Apple đổi).

Thiết kế và màn hình


https://clickbuy.com.vn/wp-content/uploads/2017/11/6plus_1.jpg

Nhìn chung vô cùng phẩm điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge 2 sim với cải tiến đa dạng hơn so mang đán anh của mình. Còn mang mẫu iPhone 6 plus gần như đổi thay ko đa dạng so sở hữu loại tiền nhiệm . Cả hai đều với với kích tấc màn hình là 5.5 inch nhưng S7 Edge 2 sim lại có thân hình ngắn gọn hơn so sở hữu iPhone 6 plus của Apple. Mặc dù bề không tính Samsung đã tìm mọi cách ngoại hình cho sản phẩm Galaxy S7 Edge tròn trịa hơn, bầu bĩnh hơn, với cảm giác cầm nắm và tiêu dùng kiên cố và ko bị cấn tay nhưng nó bản tính lại ko bằng dòng iPhone 6 Plus.

Điểm khác biệt bởi iPhone 6 Plus có bề ngoài nhôm nguyên khối cộng bề mặt kính và thiết kế 4 góc bo tròn khôn xiết sang trọng. Đối sở hữu Samsung Galaxy S7 Edge lại ko mang mẫu mã nguyên khối mà là kiểu dáng sườn nhôm ở giữa và hai mặt kính hai bên với rộng rãi đường cắt hơn, màn hình tràn ra những cạnh, cho cảm giác dùng vô cộng mượt mà và suôn sẻ tru. Mỗi sản phẩm đều sở hữu những mẫu mã đặc biệt riêng. Việc lựa chọn kiểu dáng nào còn tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của từng người.

https://clickbuy.com.vn/wp-content/uploads/2017/11/IMG_0248-768x431-6.jpg

Cùng với đấy iPhone 6 Plus sẽ với nút Home tròn, phím Home của Samsung Galaxy S7 Edge 2 sim lại dẹp buộc phải cạnh dưới phình lớn khiến máy trông dài hơn iPhone 6 Plus Trả bảo hành. “Siêu phẩm” Samsung Galaxy S7 Edge 2 sim với tính năng đặc trưng chính là mẫu mã màn hình xoành xoạch ở chế độ bật cần người tiêu dùng mang thể xem thông tin giờ giấc, tháng ngày vô cộng tiện dụng nhưng vẫn hà tiện pin tốt.

Điểm giống nhau ở cả hai smartphone này là tính năng cảm biến vân tay được tích hợp trên nút Home tạo tính bảo mật an toàn cho thiết bị.


Cấu hình máy


https://clickbuy.com.vn/wp-content/uploads/2017/11/6plus_3.jpg


iPhone 6 Plus Trả bảo hành sử dụng với hệ điều hành iOS 8, Chipset Apple A8 cùng 2 nhân 1.4 GHz Cyclone đem đến phổ biến tính năng thú vị cộng mang việc thứ chip đồ họa PowerVR GX6450 cho tốc độ xử lý hình ảnh chóng vánh và độ phân giải cao như video 4K hay gamec 3D…đều vô cùng mượt mà.

Xem thêm: https://clickbuy.com.vn/samsung-galaxy-note-8-korea-64gb