PDA

View Full Version : Căn hộ Kingdom thuận lợi cho đi lại tuyệt vời


lengan2352
22-11-2017, 01:16 PM
Căn hộ KingDom (https://canhotphcm.vn/can-ho-king-dom-101/) Từ một vài yếu tố trọng điểm nêu trên để thấy rằng vị trí của dự án KingDom xứng đáng như tên gọi mà dự án đang phát triển từng ngày tại một quận với nhiều tiềm năng nhất hiện nay.

Dành một phần lớn diện tích không gian cho cây xanh, công viên, lối đi hồ tiểu cảnh, toàn bộ nhữngkhông gian này không chỉ giúp gia tăng giá trị căn hộ của quí khách hàng mà còn tăng thêm vẻ đẹp của toàn tòa nhà tạo sự bền vững xứng đáng với vị trí độc tôn mà dự án có được tại quận 10.



Các căn 2 phòng ngủ cũng được bố trí thiết kế khoa học đảm bảo sự tiện dụng linh hoạt cho cuộc sống của hai thế hệ, thuận lợi trong việc cho thuê nhanh,giá khá hấp dẫn. Với lối thiết kế mới luôn để 1 khoảng trống giữ các tháp, giữa mặt bằng các căn giúp cho việc lấy gió và anh sáng tự nhiên trở nên được dễ dàng, tạo cảm giác thực sự thoáng mát cho người ở.



– Lý do tiếp theo phải kể đến đó là sự khan hiếm quĩ đất vàng ở hầu hết 99% nhưng đô thị lớn để trở thành chủ nhân sở hữu một khu trung tâm có qui mộ lớn như một khu phức hợp đòi hỏi người mua phải chi trả một giá rất cao dù mua lại hay thuê, thực chất đây là sự khan hiếm mà mọi người đều nhận thấy, nó được chứng minh qua một số dự án trung tâm. giá trị tài sản bất động sản khu trung tâm luôn luôn gia tăng ở một chỉ số lý tưởng ở cả hai mảng mua bán và cho thuê.


https://canhotphcm.vn/wp-content/uploads/2017/10/bang-thong-tin-chi-tiet-du-an-king-dom.jpg

Dự án simcity (https://canhotphcm.vn/sim-city-quan-9/)có vị trí chiến lược trong tương lai Chúng tôi thông tin chi tiết trực tiếp nhất về dự án đang làm nóng thị trường Bất động sản khu Đông trong thời điểm hiện này bởi vì: Theo quy hoạch của thành phố, khu Đông được dự đoán có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong tương lai khi các khu đô thị tài chính – kinh tế – công nghệ được tập trung về đây.

Dễ dàng kết nối tới các trung tâm mua sắm thương mại, tiện ích siêu thị CoopMart, chợ, bến xe Miền Đông, bệnh viện phụ sản quốc tế Hạnh Phúc, trường học cấp 1,2,3 và các trường Đại Học, Cao Đẳng …



– Thiết kế tổng thể mỗi giai đoạn, sự đa dạng trong thiết kế diện tích các căn 1 phòng ngủ, 2 hoặc 3 Phòng ngủ tối đa được công năng sử dụng phú hợp hơn với các căn hộ có hướng nhìn về sông, đó là điểm cộng đặc biệt về triết lý thiết kế hiện nay của dự án, điều mà không phải dự án nào cũng sở hữu được. Đa số các nhà đầu tư quan tâm công năng thực tế như vậy. Hay như không gian dùng chung và các tiện ích hồ bơi, sân vườn, khu đi bộ, khu chức năng dành riêng cho cư dân khiến đây như một ngôi nhà chung có mọi thứ.



Đơn vị Đất Xanh Miền Nam là đơn vị phát triển dự án với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình việc này giúp ích rất lớn trong việc quảng bá thương hiệu bất động sản uy tín ra thị trường, tiếp cận và tư vấn trực tiếp khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác,



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Hotline: 0979915371 Hoặc 0898514950 (24/7)