PDA

View Full Version : giày da chất lượng uy tín nằm ở đâu


diogini
21-11-2017, 11:43 AM
Những yếu tố chủ chốt làm nên đôi giày da chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều loại giày da nam (https://diogini.vn) khác nhau, có bao giờ bạn thắc mắc cũng cùng là một thiết kế giày mà một đôi có giá thành rẻ, đôi còn lại có giá gấp 5,6 lần? Có những đôi giày mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dù phải đi rất lâu, có những đôi xỏ chân vào giống như cực hình đối với bạn? Vậy lí do là đâu, hãy cùng Diogini tìm hiểu nhé!

Chất liệu da

yếu tố trước hết quyết định chất lượng sản phẩm chính là nguyên liệu làm nên nó. vật liệu làm giày da cũng rất đa dạng, phổ biến nhất là da thật được lấy từ da các loại động vật như trâu, bò , dê và da công nghiệp. Da thật thường hiếm và có những tính năng ưu việt nên giá có giá thành cao. Những đôi giày da được chế tạo từ da thật có tuổi thọ bền lâu và mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân. Da công nghiệp được làm từ các vật liệu tổng hợp nên rất phổ thông, ưu điểm của loại da này là giá thành rẻ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều loại da công nghiệp tái chế từ những thành phần độc hại, gây nên sự gò bó, bốc mùi nếu dùng lâu.

//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/files/tui-xach-da-that-1-11.jpg?v=1489927759903

Gia công

Những đôi giày da chất lượng (https://diogini.vn) thường được gia công hết sức kỹ lưỡng. Từ công đoạn sơ chế da, đóng đế giày, tạo khuôn đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ. Để đảm cho giày được sử dụng dài lâu và bảo đảm tính thẩm mỹ, người thợ đều phải rất lành nghề và tâm huyết với sản phẩm.

//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/files/ky-thuat-dong-giay-da-nam-italy-hang-hieu-nhu-the-nao.jpg?v=1489927803232

Bạn hãy để ý ở các loại giày da đắt tiền, các đường kim mũi chỉ đều được may rất cẩn thận, đế giày được dán keo vững chắc không như những sản phẩm được sản xuất cẩu thả được bày bán hàng loạt ngoài chợ.

Thương hiệu

//bizweb.dktcdn.net/100/103/261/products/minichino-632a-1.jpg?v=1484192471357

Hàng hiệu thường đắt tiền, ông bà ta có câu: “Của nào tiền nấy”, không tự nhiên mà những sản phẩm hàng hiệu có giá nghìn đô mà nhiều người vẫn mơ ước sở hữu. Những đôi giày được phân phối bởi các mác nổi tiếng thường được tin cậy sử dụng. Đặc biệt là giày da được sản xuất ở Ý (https://diogini.vn) như các sản phẩm của D&G, Salvatore Ferragamo, Gucci,.. Ở Việt Nam cũng có khá nhiều cơ sở phân phối giày da nhập khẩu chất lượng cao.

NGUỒN:

https://diogini.vn/nhung-yeu-to-cot-loi-lam-nen-doi-giay-da-chat-luong