PDA

View Full Version : 4 điều lưu ý khi mua Macbook cũ chính hãng


quynhhoa1309
10-11-2017, 10:54 AM
Có rất nhiều người đang mang ý định tìm chiếc Macbook cũ nhưng lại sợ gặp phải hàng nhái hay địa chỉ ko uy tín. Đừng lo, có vài mẹo nhỏ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn mau chóng lựa chọn được loại Macbook cũ chính hãng giá rẻ ('http://macone.vn/danh-muc/macbook-cu/').

Cách lựa chọn sắm Macbook cũ giá rẻ, chất lượng

Chọn model máy

Trước tiên bạn nên xác định mục đích dùng của mình và lựa chọn sao cho yêu thích với công việc. Ví dụ bạn cần di chuyển phổ biến cần sẽ ưu tiên gọn nhẹ, do đó bạn sở hữu thể cân nhắc, macbook 12... Nếu như công tác đòi hỏi màn hình tốt như thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh thì sở hữu thể tham khảo Mac Retina 13 inch cũ ('http://macone.vn/danh-muc/macbook-pro-retina-13-inch/') để có màn hình Retina...

http://macone.vn/wp-content/uploads/2017/11/macbook-cu-chinh-hang-gia-re.png

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua, thì có lẽ ko phải sắm các chiếc máy từ năm 2010 hay trước đo nữa. Chúng mang thể thấp về giá nhưng đã được tiêu dùng trong thời kì dài phải tất nhiên sẽ sở hữu nhiều rủi ro hơn. Vì vậy bạn hãy phấn đấu lựa mua cho mình những cái máy từ 2013 hay Macbook 2014 cũ vì thời khắc đấy Apple thay đổi thiết kế, cái bỏ khe nhét đẽ CD và sử dụng những phòng ban được hàn và bo mạch.

Chọn dung lượng ổ cứng


http://macone.vn/wp-content/uploads/2017/11/macbook-cu-chinh-hang-gia-re.1.png

Nhìn chung, cũng giống với iPhone, để tìm được Macbook cũ chính hãng giá rẻ bạn ko buộc phải mua máy mang dung lượng quá rẻ vì thực tế, dung lượng càng cao thì vững chắc càng thuận tiện trong giai đoạn lưu trữ dữ liệu. Tuy nhiên tầm giá sẽ sở hữu sự chênh lệch, thí dụ khoảng 2 triệu giữa bản 128Gb và 256Gb cộng cấu hình, bạn cũng phải cân nhắc sao cho đúng nhu cầu của mình.

Kiểm tra dung lượng pin


http://macone.vn/wp-content/uploads/2017/11/macbook-cu-chinh-hang-gia-re.2.png

Macbook dùng pin gắn liền sở hữu máy như các trang bị khác như iPhone, iPad. Vì vậy lúc lựa mua sắm máy bạn nên kiểm tra thông báo về pin một cách cẩn thận. Vì thực tế, dung lượng pin cũng góp phần cho bạn biết về cường độ sử dụng của máy trong quá khứ. Bạn hãy vào mục About This Mac → System Report → Power như hình trên, sau ấy hãy quan tâm tới tham số Full Charge Capacity, thường thì nếu còn trên 5800 mAh thì còn tương đối tốt. Tuy nhiên lúc test pin thì buộc phải thời gian sử dụng thử.

Tìm hiểu rõ liên hệ mua hàng

Hiện nay xuất hiện tương đối đa dạng địa chỉ có chiêu trò, quảng cáo ban Macbook cu gia tot nhat khiến cho người tiêu dùng khó lựa sắm một nơi phù hợp. Thực chất, điều bạn nên lưu ý chính là xem họ có chế độ bảo hành, đổi trả hay không?  Vì tậu muốn chọn macbook cu chinh hang gia re không buộc phải điều đơn giản tại thời khắc hiện tại. Bên cạnh đó, khi đi chọn máy bạn hãy dựa vào thông báo trên, hỏi thật rộng rãi để xem phương pháp trả lời của người bán hoặc cửa hàng như nào?

Mọi thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ có bạn ở trên, vững chắc sẽ tạo điều kiện tiện lợi để người sử dụng với được chiếc Macbook cũ chính hãng giá rẻ. Nếu bạn còn thắc mắc hãy cửa hàng trực tiếp có chúng tôi để được tham vấn miễn phí tổn nhé.

Xem thêm: http://macone.vn/danh-muc/macbook-pro-retina-cu/