PDA

View Full Version : Can ho Gem riverside sở hữu vị trí thuận lợi


bonbon2014
10-11-2017, 09:06 AM
Căn hộ kingdom (https://canhotphcm.vn/can-ho-king-dom-101/) Nơi đây được ca ngợi là Khu Vực cách tân và phát triển thịnh vượng với nhiều ưu thế về tài chính văn hóa truyền thống and giao thông thuận tiện với những trục đường huyết mạch của quận 10 như: Lý Thường Kiệt, Tô Hiến Thành, Thành Thái, 3 tháng 2, ... là cầu nối link giữa các Q5, Q.6, Quận Tân Bình ... đến những khu vực quận 1, quận 3...Là nơi để cư dân kết nối với rất nhiều khu vực lợi ích thuận tiện mưu trí nhất.



https://canhotphcm.vn/wp-content/uploads/2017/10/du-an-kingdom.jpg

Can ho sai gon riverside (https://canhotphcm.vn/can-ho-saigon-riverside-city/) thu hút nhiệu sự chú ý của khách Vị trí căn hộ Sài gòn Riverside city quận Thủ Đức

– Ngoài ra, khi trung tâm thành phố hiện nay đã quá tải về mật độ dân số cũng như lưu lượng xe giao thông hằng ngày đã góp phần thúc đẩy cho sự phát triển khu Đông ngày càng vượt trội. Cũng từ đó hàng loạt các dự án lớn nhỏ được hình thành đã làm cho thị trường bất động sản nơi đây trở nên sôi động.



https://canhotphcm.vn/wp-content/uploads/2017/10/ghep-5.jpg

can ho Gem riverside (https://canhotphcm.vn/can-ho-gem-riverside/) khẳng định 1 tầm cao mớiLý do nên mua căn hộ Gem Riverside

Giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian một cách ổn định:

Gem Riverside là dự án tâm điểm kết nối các tiện ích hiện hữu xung quanh như: Hệ thống trường học Quốc tế AIS, BIS, ISHCMC,trường cấp 1,2,3 trong nước..hệ thống TTTM Vincom Mall, Khu mua sắm Paskon, Lotte Mart, Siêu Thị Big C, Siêu Thị Metro An Phú,…bệnh viện Quận 2, Bệnh Viện Phúc An Khang…mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và đẳng cấp.

Tự hào với không gian sống xanh mát mẻ bên dòng sông Sài Gòn căn hộ Gem Riverside được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu hòa quyện cùng công năng thông qua cách bố trí tinh tế tạo nên không gian sống hoàn hảo.
ĐĂNG KÝ THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Hotline: 0979915371 Hoặc 0898514950 (24/7)