PDA

View Full Version : Nên sở hữu một đôi giày Ý xịn


diogini
09-11-2017, 09:26 AM
vì sao giày Ý (https://diogini.vn) lại trở thành đôi giày mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng mong muốn sở hữu??? duyên cớ là đâu mà giá một đôi giày da Ý lại chẳng hề dễ mua chút nào?

Giày da nam đo đóng?

Có một điều thú vị ở những đôi giày da Ý là sự vừa chân như giày da nam (https://diogini.vn) đo đóng riêng cho bạn vậy. Không chỉ dừng lại là khái niệm giày đi vừa chân thường nhật nữa mà ở một chừng độ cao hơn là sự nâng niu, bảo vệ. Khi xỏ chân vào một đôi giày da nam đẹp (https://diogini.vn/h2-giay-da-nam-cao-cap-h2) của Ý hai bên má bàn chân bạn sẽ luôn cảm giác như có một bàn tay vô hình nhẹ ngàng nắm lấy đôi bàn chân bạn vậy.

Một cảm giác khô ráo đến không ngờ
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/4-ly-do-khien-ban-nen-so-huu-mot-doi-giay-da-y-01.jpg?v=1502264751521


Nếu bạn chưa từng xỏ chân vào một đôi giày da nam cao cấp (https://diogini.vn/h2-giay-da-nam-cao-cap-h2) như tôi nói thì đừng vội phủ nhận điều trên nhé. Sẽ chẳng có gì để bạn so sánh khi bạn chưa được thật sự dùng một đôi giày da Italy cả. Do đến 95% đôi giày được làm từ da cao cấp, cùng công nghệ hiện đại với thiết kế tối ưu hóa sự thông thoáng bởi những lỗ khí bên trong lòng giày, hơn thế nữa với lót giày làm bằng da sẽ khiến bạn có một cảm giác khô khoáng cả ngày

Dáng giày tinh tế với thời gian
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/4-ly-do-khien-ban-nen-so-huu-mot-doi-giay-da-y-02.jpg?v=1502264785446




Một điều làm người sử dụng giày da cao cấp Ý thích thú chính về việc kiểu dáng của những đôi giày này, dù là những đôi giày da với dáng kinh điển, hay những mẫu giày da nam hàng hiệu (https://diogini.vn/giay-tay) mới ra mắt thì luôn giữ được vị thế của mình, không bị lỗi mốt sau một khoảng thời kì sử dụng như những dáng giày khác.



Đẳng cấp, lịch lãm

Vì những ưu điểm kể trên mà giá thành một đôi giày da nam chính hãng (https://diogini.vn) Ý không hề rẻ. Không như các dòng sản phẩm khác, như Iphone phải dùng các chiên dịch Marketing, thủ thuật trong kinh doanh để có thể định vị hình ảnh cao cấp cho dòng sản phẩm của mình, giày da Ý lại tự đưa hình ảnh bản thân gắn liền với sự trang trọng, lịch thiệp và thời thượng bởi chính chất lượng của mình thông qua hàng trăm năm kể từ khi ra đời.

Diogini - Shop chuyên giày da nam cao cấp ở Hà Nội trân trọng mang đến cho bạn những tri thức thú vị về giày da Ý. Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin dùng sản phẩm da cao cấp tại Diogini.

*** DIOGINI - ĐỒ DA CHÍNH HÃNG MADE IN ITALY
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f90/1.5/16/26ea.png Showroom: Tầng 1, TTTM Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f90/1.5/16/26ea.png Showroom: 1A, Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/fa9/1.5/16/260e.png Hotline: 098 843 9911


NGUỒN: http://diogini.vn/4-ly-do-khien-ban-nen-so-huu-mot-doi-giay-da-y