PDA

View Full Version : Bảo quản thắt lưng da thế nào cho tốt


diogini
08-11-2017, 01:17 PM
CÁCH XỬ LÝ thắt lưng DA BỊ MỐC HIỆU QUẢ


thắt lưng được làm từ chất liệu da hiện nay đang rất phổ biến và hợp thời trang. Tuy nhiên, do đặc tính của da nên chiếc dây lưng da thật chẳng thể tránh khỏi sự tấn công của vi khuẩn, nấm mốc, đặc biệt là trong những ngày mưa ẩm hay thời tiết nồm. Thế nhưng, nếu hiểu được căn nguyên của vấn đề này và tìm được cách xử lý dây lưng da (https://diogini.vn/that-lung-da-nam-cao-cap) bị mốc hiệu quả thì bạn chắc chắn sẽ chẳng còn phải bận tâm vì điều gì nữa.

nguyên cớ khiến chiếc thắt lưng da bị mốc ẩm

thắt lưng bị dính mồ hôi thân thể: Nếu chiếc dây lưng da của bạn không may bị dính mồ hôi, đặc biệt là mùi mồ hôi của các bạn nam thì việc mùi mồ hôi đó phối hợp cùng chất khử mùi và tạo hương da chắc chắn sẽ để lại một mùi lạ rất khó chịu.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/img-8260.jpg?v=1510109900204 (https://diogini.vn/that-lung-da-nam-cao-cap?page=4)
thắt lưng da bị ngấm nước hoặc dính mưa ẩm: thực tại, có rất nhiều chàng trai phải từ bỏ chiếc thắt lưng da của mình khi chúng bị ngấm nước do quên không cất thắt lưng, bỏ chúng vào máy giặt cùng với chiếc quần hoặc để dây lưng bị dính mưa, không lau khô sau khi chúng bị ẩm mốc….

dây lưng bị dính chất gột rửa hoặc chất hóa học khác: Để chiếc thắt lưng không có mùi ngai ngái của da thật thì thường chiếc dây lưng sẽ được thêm chất khử mùi và mùi hương hóa học, do vậy, nếu chẳng may chiếc dây lưng da của bạn bị dính sơn hoặc chất gột rửa thì chúng sẽ tạo ra một mùi hỗn hợp vô cùng khó chịu và có thể ám vào áo quần của bạn.

Cách xử lý thắt lưng da bị mốc ẩm hiệu quả

Bảo quản dây lưng da thế nào cho đúng cách? (https://diogini.vn/bao-quan-that-lung-da-the-nao-cho-dung-cach)

trước hết, bạn cần ý thức được rằng việc chăm sóc và bảo quản dây lưng da thường nhật là việc làm hết sức cần thiết. Bạn nên dùng dung dịch lau nhẹ nhàng lên bề mặt da thường xuyên, bởi phần lớn mùi khó chịu của dây lưng là do độ ẩm quá nhiều.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/a1008172-e33f9803-ff68-497f-aa09-fcbe061d88a0.jpg?v=1510109985786 (https://diogini.vn/that-lung-da-nam-mau-xanh-ca-tinh-diogini-9880b)
Tiếp theo đó, hãy dùng chiếc máy sấy tóc với nhiệt độ vừa phải để làm khô bề mặt dây lưng của bạn. Và tuyệt đối không được phơi chiếc dây lưng dưới trời nắng với nhiệt độ cao vì chúng có thể làm hư hại nghiêm trọng tới chiếc dây lưng của bạn, khiến chúng biến dạng hoặc nổ da…
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/img-8247.jpg?v=1510110072862 (https://diogini.vn/that-lung-da-nam-mat-khoa-tinh-te-diogini-9854sm)
Sau khi chiếc thắt lưng da của bạn đã khô, tiếp đến, hãy khử mùi cho nó bằng một số cách dưới đây:

dùng túi hút ẩm hoặc giấy báo vò nhàu để khử mùi cho thắt lưng, tuy nhiên, nếu ứng dụng cách này bạn sẽ mất khá nhiều thời gian đợi

Dùng giấm hoặc xịt khử mùi: dùng 1 trong 2 loại này có thể khử mùi rất hiệu quả. Tuy nhiên, tránh để cho chất axit của giấm làm mất màu thắt lưng da và cũng nên chọn loại xịt khử mùi đáng tin cậy

Dùng banking soda hút ẩm hiệu quả: Cho chiếc dây lưng da vào túi và đổ lên trên một tẹo banking soda. Sau 1 ngày, mở túi và lấy chiếc khăn khô lau nhẹ nhàng bề mặt chiếc dây lưng, hiệu quả chắc chắc sẽ làm bạn kinh ngạc đó.

Vi khuẩn ẩm mốc có thể tiến công chiếc dây lưng da của bạn bất cứ lúc nào, thành ra hãy thường xuyên chăm chút và bảo quản thắt lưng da nam tại nhà thật tốt hoặc mang chúng tới các tiệm bảo dưỡng đồ da định kỳ nhé!

Đặc biệt, việc bạn tìm mua đúng được chiếc dây lưng da nam nhập khẩu cao cấp chính hãng cũng sẽ hạn chế được phần nào tác động xấu bị gây ra bởi những vi khuẩn xấu. Ở Việt Nam, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu thắt lưng da nam Made In Italy (https://diogini.vn/that-lung-da-nam-cao-cap) đẹp tại DIOGINI (https://diogini.vn/).

NGUỒN: https://diogini.vn/cach-xu-ly-that-lung-da-bi-moc-hieu-qua