PDA

View Full Version : Địa ốc Alibaba: Công ty đại chúng của niềm tin, uy tín


seogirl7979
07-11-2017, 09:48 AM
Sau đại hội cổ đông ngày 5.5.2017, Địa ốc Alibaba chính thức trở thành công ty đại chúng và chọn phân khúc đất nền giá rẻ vùng ven làm định hướng phát triển, đã mang đến hàng ngàn giá trị sinh lời cho nhà đầu tư.

CEO Nguyễn Thái Luyện kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Địa ốc Alibaba bằng tầm nhìn và phương châm “MỘT CHỮ TÍN - VẠN NIỀM TIN” đã cùng đội ngũ chuyên viên sale Alibaba ngày càng khẳng định được thương hiệu chất lượng, uy tín của mình đối với khách hàng trong thị trường bất động sản đang ngổn ngang nhiều cạnh tranh, thử thách.

Năm con người chung một quyết tâm “Giúp khách hàng giàu lên cùng bất động sản”

Không bắt đầu từ nguồn vốn khủng, chỉ khoảng hơn 100 triệu đồng cùng số lượng nhân sự chỉ 5 người, nhưng Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba đã bản lĩnh, vượt qua mọi khó khăn để phát triển thành công ty đại chúng vào ngày 5.5.2017, trở thành kênh đâu tư “có một không hai” trong phân khúc đất nền vùng ven.

Sở dĩ có một Địa ốc Alibaba vững mạnh hôm nay tại thị trường Đồng Nai là bởi, CEO Nguyễn Thái Luyện xác định: “Bất động sản luôn có tính chu kỳ, khu nào chưa tăng chắc chắn sẽ tăng và tăng rất nhiều, trung bình từ 5 đến 10 năm, khu vực Đồng Nai đang nằm trong chu kỳ tăng trưởng đó. Với tiềm năng đầu tư kinh tế lớn về cơ sở hạ tầng tại khu vực này, chắc chắn khi đầu tư vào Đồng Nai, giá trị lợi nhuận sẽ không ngừng tăng lên”.

Thời điểm mới thành lập, chỉ hơn 6 tháng, Địa ốc Alibaba đã xây dựng được niềm tin với đông đảo khách hàng tìm đến để “sắm đất sinh lời”, gia tăng số vốn điều lệ lần đầu lên hơn 20 tỉ đồng vào ngày 3.12.2016 với số lượng đội ngũ chuyên viên sale tăng lên con số hơn 700 người.

https://image.thanhnien.vn/500/uploaded/quochung.qc/2017_11_06/alibaba/2_sxmb.jpg

Địa ốc Alibaba ngày càng vững mạnh bằng chính sự minh bạch của mình
Phát triển đội ngũ chuyên viên, trở thành môi trường đào luyện tận tâm giá trị con người

Từ số lượng nhân sự chỉ 5 người, sau hơn một năm phát triển, đến nay, số lượng chuyên viên tại Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba đã tăng lên hơn 1.500 người. Địa ốc Alibaba kinh doanh bất động sản không chỉ đặt sứ mệnh “giúp đỡ khách hàng giàu lên cùng bất động sản”, mà bên cạnh còn kinh doanh với trách nhiệm đào luyện và phát triển nhân tài, xây dựng môi trường làm việc để thế hệ trẻ Việt Nam khẳng định khả năng bản thân, thay đổi để tạo dựng thương hiệu và giá trị cho chính mình.

CEO Nguyễn Thái Luyện khẳng định: “Từ việc chỉ có mấy trăm triệu đồng trong tay đến nay đã có hơn mấy trăm tỉ đồng, tức là sự phát triển nhờ vào việc không phải chỉ vì mình nữa. Mà lúc đó là làm, để làm sao mang lại cơ hội cho nhiều người. Hiện tại Địa ốc Alibaba đang có 1.500 chuyên viên, sắp tới sẽ tuyển thêm hơn 1.000 chuyên viên nữa. Xét theo lợi ích doanh nghiệp, công ty nên cho những bạn sale không bán được nghỉ việc, nhưng tôi không làm vậy mà trái lại chúng tôi luôn đào tạo về chuyên môn, về con người để mỗi chuyên viên sale Alibaba khẳng định giá trị thương hiệu chính mình”.


https://image.thanhnien.vn/485/uploaded/quochung.qc/2017_11_07/alibabalongphuoc11_jibk.jpg


Dự án Alibaba Long Phước 1 đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Đầu tư phát triển dự án, mở rộng thị trường, gia tăng cơ hội cho khách hàng

Khởi đầu từ một đơn vị phân phối dự án, Địa ốc Alibaba đã vươn lên trở thành chủ đầu tư phát triển thành công nhiều dự án tiềm năng, khẳng định thương hiệu tại thị trường Đồng Nai với chuỗi dự án Khu đô thị Alibaba Long Phước - tiếp bước thành công đã triển khai 14 trên tổng số 18 dự án.

Là một doanh nghiệp luôn đặt sự minh bạch, rõ ràng lên hàng đầu, mỗi thế hệ chuyên viên sale Alibaba luôn mang đến khách hàng những thông tin dự án thật, giá trị thật, “thuận mua vừa bán”. Chính vì thế mà chưa có bất kỳ khách hàng nào bị mất tiền khi đầu tư vào dự án của Địa ốc Alibaba. Với mỗi dự án triển khai, Địa ốc Alibaba đều từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng để nhanh chóng gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Không chỉ dừng lại tại thị trường Đồng Nai, Địa ốc Alibaba sắp tới còn mở rộng phân khúc đất nền sang khu vực Tây Bắc TP.HCM với chuỗi dự án Khu đô thị Alibaba Tây Bắc TP.HCM. Điều này khẳng định Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba luôn xây dựng tầm nhìn phát triển lâu dài và bền vững dựa trên sứ mệnh mang lợi nhuận thật đến nhiều khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín chứ không vì lợi nhuận ảo mà lừa đảo khách hàng, đánh mất đạo đức, bỏ đi sứ mệnh kinh doanh chân chính.

Kinh doanh bất động sản là luôn nhắm đến lợi nhuận, nhưng lợi nhuận phải dựa trên đạo đức kinh doanh, Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba tự tin nói được làm được, bởi giá trị nhân bản chính là giá trị cốt lõi đưa Địa ốc Alibaba phát triển bền vững đến hôm nay và tương lai.