PDA

View Full Version : Samsung Galaxy Note 8 hé lộ cấu hình cực khủng, ăn đứt iphone 7 plus


quynhhoa1309
19-08-2017, 08:39 AM
Samsung Galaxy Note 8 ('https://clickbuy.com.vn/samsung-galaxy-note-8-cong-ty-nguyen-seal') – Cái tên được nhắc nhiều nhất trên các trang thông tin di động hiện nay. Tuy chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt nhưng qua những hình ảnh rò rỉ cho thấy Note 8 hội tụ rất nhiều những tính năng nổi bật mà không phải smartphone cao cấp nào cũng có.

https://clickbuy.com.vn/wp-content/uploads/2017/08/Galaxy-Note-8.jpg



Điện thoại Galaxy Note 8 với nhiều tính năng nổi bật

Rò rỉ thêm những tính năng của Galaxy Note 8

Sở hữu Note 8 là điều mơ ước của nhiều Fansam, chắc chắn sự ra mắt lần này sẽ làm cho nhiều khách hàng mong chờ. Để hiểu rõ hơn sản phẩm này bạn có thể tham khảo ngay 15 tính năng tạo nên sức hút của Galaxy Note 8 này ngay sau đây:

Sử dụng camera kép



https://clickbuy.com.vn/wp-content/uploads/2017/08/Galaxy-Note-8.2.jpg

Galaxy Note 8 sẽ là chiếc điện thoại smartphone đầu tiên được nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị tính năng này. Cụ thể máy sẽ sử dụng 2 ống kính, một góc rộng và một tele dành riêng cho zoom quang 2X.

Xem thêm: Samsung S8 ('http://clickbuy.com.vn/danh-muc/samsung-galaxy-s8')

Hỗ trợ tính năng chống nước, chống bụi

Giống như tất cả điện thoại thông minh cao cấp Galaxy khác, Note 8 có tính năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP68. Bạn có thể để máy trong nước dưới độ sâu 1.5 m mà không phải lo máy bị thấm nước, hay hỏng gì.

Được trang bị màn hình cảm ứng lực như iPhone

https://clickbuy.com.vn/wp-content/uploads/2017/08/Galaxy-Note-8.1.png

Ngoài ra Galaxy Note 8 được trang bị màn hình cảm ứng lực – một tính năng cạnh tranh toàn diện với đối thủ Iphone 8 của Apple. Bên cạnh đó nút Home trên smartphone cao cấp này biết mất, thay vào đó là nút Home ảo cảm ứng lực.

Tính năng bút S-Pen được nâng cấp

Bút S-Pen hỗ trợ thêm nhiều tính năng hơn: Trên điện thoại Samsung Galaxy Note 8, bút S –Pen đã được nâng cấp, cải tiến chính xác một cách tuyệt đối so với đàn em “Note 7”. Đặc biệt nó còn nhận dạng được 4096 lực nhấn khác nhau.

Màn hình siêu mỏng, phân giải cao

Màn hình siêu mỏng 'SuperAMOLED' full HD, tỷ lệ co 18.5: 9 tương tự như S8 edge ('http://clickbuy.com.vn/samsung-galaxy-s8-plus-chinh-hang') nhưng rộng hơn lên tới 6,3 inch, với độ phân giải 1440 x 2960 (2K). Thiết kế tinh tế được thêm "squared off" (bao gồm cả góc hiển thị) so với Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, kích thước thiết bị 162.5mm x 74.6mm x 8.5mm.

Được trang bị chip cao cấp

Thiết bị được trang bị chipset Exynos 8895, ngoại trừ Snapdragon 835 của Qualcomm ở Mỹ. RAM 6GB theo tiêu chuẩn so với 4GB trong Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus (một số phiên bản giới hạn ở 6GB chỉ có ở Châu Á) bộ nhớ trong 64GB