PDA

View Full Version : Ai là người đứng sau thành công của Mỹ Tâm ?


thuyvt123
18-08-2017, 11:52 AM
Bước chân vào showbiz một thời gian dài nhưng khán giả vẫn thấy một Mỹ Tâm rất ít khi vướng phải scandal . Không chia sẻ nhiều chuyện tình cảm trước truyền thông, nên khán giả cũng ít có dịp được nghe Mỹ Tâm chia sẻ về mái ấm gia đình, nơi vun vén ước mơ ca hát của cô từ nhỏ.
Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục M88 (http://m88wins.com/) tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
"Đối với tôi gia đình là gốc, là điều quan trọng để mình gìn giữ và mãi mãi gắn bó. Khi còn đi học tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, đến gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và cố gắng làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diện cho gia đình hơn. Có lẽ một phần nhờ vậy mà tôi mới được như bây giờ. Ngày nào đối với tôi cũng luôn có gia đình bên cạnh, nhưng có một ngày gia đình như vậy sẽ làm chúng ta thêm trân quý tình cảm gia đình mà mình đã có hơn."- Mỹ Tâm chia sẻ.
Ở tuổi 36, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ vị trí ngôi sao số 1 của Việt Nam. Nữ ca sĩ được yêu mến bởi giọng hát khỏe, giàu nội lực, luôn hết mình vì các hoạt động cộng đồng, từ thiện. Tuy nhiên cô lại vô cùng kín tiếng về đời tư, không bao giờ khoe khoang chuyện tình cảm cũng như hàng hiệu.
Dù ít khi chia sẻ về chuyện cá nhân, nhưng mọi người thường thấy Mỹ Tâm khoe về gia đình, về mẹ bằng niềm tự hào cùng tình cảm dạt dào nhất dành cho những người thân yêu của mình.
Tuy nhiên, không nhắc nhiều đến ba mẹ nhưng Mỹ Tâm luôn dành những lời yêu thương chân thành nhất mẹ:"Nụ cười của mẹ là cả cuộc đời hạnh phúc của con, nên mẹ hãy cứ cười hoài để con được hạnh phúc nha mẹ, (đến tuổi này mà con vẫn còn xin mẹ điều này là vì con, chắc cả đời con chỉ biết xin mẹ chứ chưa trả lại được gì cho mẹ, con xin lỗi và cảm ơn mẹ). Con yêu mẹ."
Giữa showbiz nhiều thị phi, nữ ca sĩ luôn coi gia đình là chốn đi về sau những áp lực của cuộc sống. Cô luôn âm thầm cảm ơn mẹ vì mẹ luôn là người đứng sau ánh đèn sân khấu luôn ủng hộ những bước đi của nữ ca sĩ.
Xem thêm: >> Bí quá hóa liều, hot girl dùng gấu bông để “ấy ấy” (http://m88wins.com/bi-qua-hoa-lieu-hot-girl-dung-gau-bong-de-ay-ay/)
>> Sơ mi trắng khoe thân hình gợi cảm lấp ló đên ngột thở (http://m88wins.com/mi-trang-khoe-hinh-goi-cam-lap-lo-den-ngot-tho/)