PDA

View Full Version : Mỹ Tâm phá cách bài Đường cong của Nguyễn Hải Phong


thuyvt123
17-08-2017, 12:17 PM
Phần đầu clip “đánh lừa” ban giám khảo khi xuất hiện một ban nhạc nam với ba thành viên cùng vẻ ngoài chuẩn “soái ca”. Cả ba hát nhép ca khúc Mắt đen của ban nhạc Bức Tường. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sáng tác và đào tạo các ca sĩ, Nguyễn Hải Phong đã đưa ra những lời phân tích, đánh giá loogic và thuyết phục khiến Mỹ Tâm và các khán giả trong trường quay phải "ngả mũ thán phục"
Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục M88 (http://m88wins.com/) tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Khi biểu diễn trên sân khấu, ba anh chàng đã làm cho khán phòng không khỏi bất ngờ khi cover bản hit của Mỹ Tâm theo phong cách cực kỳ sôi động và trẻ trung. Mỹ Tâm phấn khích hát lại ca khúc của mình theo phong cách cải lương đầy vui nhộn để thị phạm cho các thí sinh khiến cả khán phòng cười “tung nóc”.
Với một thí sinh đọc Rap nhép theo ca khúc Vẽ khói với ngoại hình và biểu hiện cực “chất” khiến Mỹ Tâm cữ ngỡ thí sinh này đang hát thật. Còn nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lại cho rằng, chương trình có độ “lừa đảo cao” khiến cả khán phòng bật cười.
Nguyễn Hải Phong nổi tiếng trong việc “nhào nặn” ra các ca khúc dễ dàng trở thành hit với giai điệu hấp dẫn, dễ “gây nghiện” với người nghe. Với kinh nghiệm nhiều năm sáng tác và đào tạo ca sĩ, với sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong chương trình Phiên bản hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong số phát sóng tuần này.
Tuy nhiên, ngay sau đó sân khấu lại được dàn dựng với những mảnh vải lụa đỏ khiến bộ ba giám khảo và cả trường quay hoang mang và liên tưởng đến dòng nhạc cách mạng. Nếu đúng là nhạc cách mạng, thì đây sẽ là lần đầu tiên trên sân khấu phiên bản hoàn hảo có người trình diễn thể loại nhạc đỏ.
Xem thêm: >> Sơ mi trắng khoe thân hình gợi cảm lấp ló đên ngột thở (http://m88wins.com/mi-trang-khoe-hinh-goi-cam-lap-lo-den-ngot-tho/)
>> Mỹ nhân Việt nào lọt top những mỹ nhân gợi tình nhất Châu Á (http://m88wins.com/my-nhan-viet-nao-lot-top-nhung-my-nhan-goi-tinh-nhat-chau-a/)?