PDA

View Full Version : Chevrolet Spark bán hơn 1 triệu xe ra thị trường gây sốc với Kia Morning và Hyundai i10


minhnv959
15-08-2017, 04:47 PM
Hơn 1 triệu xe Chevrolet Spark (http://congdongxehoi.com/dong-xe/chevrolet-spark-2/) được bán ra trên toàn cầu

I. Chevrolet Spark có lắp thêm được ghế chỉnh điện?

Đây là một trong những mẫu xe nhỏ và giá rẻ nhất của Toyota tại Nhật và được xếp cùng phân khúc với Kia Morning (http://congdongxehoi.com/dong-xe/kia-morning-2/), Chevrolet Spark hay Hyundai Grand i10 (http://congdongxehoi.com/dong-xe/hyundai-grand-i10-sedan/). Được cải tiến từ Chevrolet Spark khi bỏ đi 2 hàng ghế sau, Spark Van mang đến một phong cách mới trong thị trường xe ô tô, phù hợp với những người thường xuyên phải chở hàng hóa kinh doanh. Với mức giá này, chiếc xe tay ga của Honda đắt hơn cả mẫu ô-tô Chevrolet Spark Van (hiện có mức giá 253 triệu đồng tại Việt Nam). Ngoài Chevrolet Spark Duo và Chevrolet Spark Van, Kia Morning Van cũng ghi tên mình vào danh sách ô tô giá rẻ, dưới 300 triệu đồng.

http://congdongxehoi.com/wp-content/uploads/2017/08/baner-spark.gif (http://manhvip.com/xe-hoi-my-gia-re/)

Martin Apfel – Chủ tịch khu vực Đông Nam Á của GM – tuyên bố trong một email: “Chúng tôi không thấy có lý do gì để tiếp tục hay mở lại các chương trình của chính phủ có thể bóp méo khả năng cạnh tranh trong phân khúc xe nhỏ hay tạo ra thứ nhu cầu “ảo”. Toyota Việt Nam đưa về dòng hatchback giá rẻ Wigo nằm cùng phân khúc với Kia Morning, Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark. Triển lãm năm nay vắng bóng Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), đơn vị đang sở hữu quyền lắp ráp và phân phối 3 thương hiệu xe du lịch trong nước là Mazda, Kia và Peugeot. Điều này càng cho thấy rõ hơn về xu hướng tiêu dùng ôtô tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng xe tăng trưởng mạnh nhất trong năm 2013 so với năm ngoái (tăng tới 9%). Nghị định này lẽ ra phải được ban hành và có hiệu lực từ ngày 1/7/2017, nhưng đến nay, sắp nửa tháng 8 vẫn chưa được “chốt”.

II. Dưới 200 triệu nên mua Kia Spectra hay Chevrolet Spark (http://manhvip.com/dong-xe/chevrolet-spark/)?

Thu nhập của gia đình khoảng 37,5 triệu đồng mỗi tháng đảm bảo mua Kia Morning trả góp dễ dàng. Dưới đây là 10 màu sơn độc đáo nhất đang thịnh hành trên thị trường:10. Dịch vụ cho thuê xe tự lái "lên ngôi"Còn đúng 1 tuần nữa là đến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, hiện dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái đã niêm yết mức giá mới. La-zăng hợp kim 14-inch đi cùng lốp có kích thước 165/65 R14. và Kia Morning VanChevrolet Spark thực ra là phiên bản update của Matiz. Con số này có ý nghĩa rất quan trọng ở các đô thị với nhiều con đường chật hẹp và khó tìm chỗ đỗ xe.

Chevrolet Spark (339 triệu đồng)Với giá niêm yết chỉ 339 triệu đồng, Chevrolet Spark LS là mẫu hatchback lý tưởng giành cho gia đình khi lưu thông tại đô thị. Trên đường phố xuất hiện nhiều dòng xe nhỏ như Hyundai Grand I10, Chevrolet Spark, Kia Morning. Hơn 6 tuần nữa Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) sửa đổi mới có hiệu lực, song những ngày qua, thị trường ô tô đã có diễn biến trái chiều: các dòng xe dung tích nhỏ có chiều hướng giảm giá; ngược lại, với loại xe dung tích lớn, giá tăng mạnh. Do nóng giận, ông Nhu và con trai đã lao vào hành hung ông Vin.Ở mặt trước, trung tâm bảng điều khiển hơi cao tạo ra một cái kén tuyệt hảo cho người lái và hành khách, trong khi các ghế ngồi lại hỗ trợ lưng và đùi rất tốt. Motor Vikatan vừa đăng tải loạt hình ảnh Hyundai Grand i10 2017 với ngoại thất được ngụy trang phần đầu, thân và đuôi xe.

III. CHEVROLET SPARK 1.0 AT chính thức ra mắt

Giá bánChevrolet Spark là một trong những mẫu xe có giá cả hợp lý nhất tại Việt Nam. Với gói nâng cấp Z-Spec, xe Chevrolet Spark vừa là lựa chọn kinh tế và tiện dụng, vừa giúp chủ xe thể hiện cá tính. Thiết kế của xe giống một chiếc "phi thuyền" tương lai, với các mảng thân đầy phức tạp và sắc cạnh. Dòng xe này có giá từ 83. Do đó, có giảm giá hay không phụ thuộc vào cách tính toán của hãng phân phối. Thành viên 4minute, HyunA bỏ ra gần 46.

Honda Fit đời 2011 – 2013 Honda Fit - Mẫu xe ô tô cũ giá dưới 300 triệu còn đáng mua hơn xe ô tô mới. Được xem là model hoàn toàn mới, Spark 2016 có thiết kế thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện hành. Theo đó, giao dịch thành công khách hàng sẽ được nhận ngay một trong các phần quà như: Xe Toyota Vios, Xe Chevrolet Spark và Bộ kim cương PNJ. Mặc dù giá rẻ nhưng Chevrolet Spark Duo vẫn có đầy đủ các tiện ích gương chiếu hậu chỉnh điện, chìa khóa điều khiển từ xa, chống trộm, túi khí phía trước. Dù vậy khoảng cách giữa Fortuner và Vios không nhiều và mẫu xe này vẫn không hề có đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ. Chevrolet Spark Van nằm trong danh sách ô tô giá rẻ là do mẫu xe này được xếp vào dạng xe bán tải, hưởng thuế suất tiêu thụ đặc biệt ưu đãi chỉ 15%.