PDA

View Full Version : Lộ tin Bảo Thy bị chơi ngải khủng hoảng tinh thần


thuyvt123
11-08-2017, 12:07 PM
Vào 2016, là thời gian mà Bảo Thy gặp phải nhiều biến cố nhưng cộng đồng mạng đưa tin rằng cô bị cháy nhà, cháy xe, bị ốm...nhưng một trong những biến cố khiến nhiều người chú ý nhất và cũng lo lắng nhất là chuyện Bảo Thy bị chơi ngải.
Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mục nhà cái m88 (http://m88wins.com/) tìm hiểu nhé
Bảo Thy chia sẻ rằng cô đã bị tấn công bởi một người đàn ông kỳ lạ trong khi cô biểu diễn: "Trong một thời gian dài, tất cả những gì tôi làm mãi mãi, ban đầu được giới thiệu, đó là một sự kiện, nhưng khi tôi biết về sinh nhật Khi tôi biểu diễn, một nam khách mời tôi uống, lên sân khấu và trở lại khách sạn, tôi đã khóc rất nhiều "
Không chỉ vậy, kể từ đó, Bảo Thy thường gặp phải vấn đề trong công việc, cô nói rằng cả 10 chương trình đều có vấn đề. Ngay cả 2 buổi trình diễn ở Nha Trang cũng không có cát.
Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng bị viêm ruột thừa trong thời gian này. Sau ca phẫu thuật, mặc dù giữ rất cẩn thận nhưng vết thương khi bỏ đi chỉ còn lại mở.
Bảo Thy cũng tiết lộ nhiều hơn, sức khoẻ của cô thời gian đó không ổn. Mỗi ngày cô bắt đầu ngủ lúc 3 giờ sáng và thức dậy từ 9 giờ đến 10 giờ sáng. Tâm trí của cô ấy thường là quanh co, nửa sự thật mà không biết cô ấy có mơ hay thực. Bạn bè của đồng nghiệp đã bình luận về vẻ đẹp và vẻ đẹp của Bảo Thy rất nghèo, tối tăm.
Những biến cố xảy ra trong một thời gian dài khiến cho sức khỏe của Bảo Thy giảm sút trầm trọng, thậm chí cô còn bị trầm cảm và phải uống thuốc điều trị. Mất một thời gian dài khiến Bảo Thy có ý định từ bỏ nghề. May mắn, nữ ca sĩ được cha xứ khuyên răn và động viên tinh thần trong suốt thời gian khủng hoảng đó. Dần dần ca sĩ Bảo Thy cũng lấy lại được tinh thần và trở lại với ca hát vào cuối năm 2016.
Bảo Thy quay trở lại với showbiz và có tần xuất hoạt động cao nhất với việc chạy show liên tục. Cô vừa đăng quang ngôi vị Quán Quân The Remix 2017 và được công chúng đón nhận một cách hào hứng nhất.
Từ sau khi đăng quang Bảo Thy trở thành gương mặt sáng giá và được mời tham gia rất nhiều show diễn trên toàn quốc. Sự trở lại của cô đã làm khuấy động làng nhạc Việt và khán giả rất mong chờ những sản phẩm âm nhạc mới chất lượng.
Xem thêm:>> Nữ sinh xây dựng chỉ mặc đồng phục cũng xinh đẹp như thiên thần (http://m88wins.com/nu-sinh-xay-dung-chi-mac-dong-phuc-cung-xinh-dep-nhu-thien/)
>> 3 mỹ nhân Tân Cương sở hữu vẻ đẹp say lòng nhất Hoa ngữ (http://m88wins.com/3-my-nhan-tan-cuong-so-huu-ve-dep-say-long-nhat-hoa-ngu/)