PDA

View Full Version : Công ty nhận may trang phục ngân hàng các loại


namnguyen1894dc
01-07-2017, 08:57 AM
Mỗi vùng miền có những trang phục riêng biểu hiện bản sắc độc đáo của vùng miền đó. Đồng phục nhà băng cũng vậy, trong khi các ngân hàng phía Nam kề với đồng phục áo dài cho nữ, thì các ngân hàng phía Bắc lại chuộng chân váy juyp và áo sơ mi. Cùng de Charme Việt Nam tìm hiểu các mẫu mã đồng phục của các ngân hàng hàng đầu Việt Nam trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trang phục của từng vùng miền trên giang sơn Việt Nam nhé.

nhà băng VietcomBank VietcomBank dùng đồ kiểu cho đồng phục của mình, với sơ mi và quần âu dành cho nam và quần hoặc váy, kết hợp với áo sơ mi và áo vest đen dành cho nữ. Nhũng bộ y phục vừa đẹp vừa lịch sự lại khôn xiết thoải mái vì một trong những đặc trưng của y phục của ngân hàng VietcomBank là phải kín đáo, lịch sự.

Đồng phục (https://dongphucdecharme.vn/dong-phuc-cong-so) ngân hàng Vietcombank ngân hàng Vietinbank Ở Viettinbank dùng y phục lịch sự theo phong cách hiện đại. Dong phuc cong so truyền thống dành cho nữ là sơ mi dài tay và minijuyp, còn của các nhân viên nam là sơ mi và quần âu lịch thiệp. Thời gian trước đây nhưng viên chức của ViettinBank còn mặc đồng phục áo dài đỏ truyền thống của Việt Nam, tuy nhiên trang phục này không được phổ thông lắm.

Đồng phục ngân hàng Vietinbank nhà băng Quân Đội

Bộ đồng phục của nhà băng Quân đội lại khôn xiết đơn giản mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của mỗi nhân viên trong nhà băng, với váy juyp và áo sơ mi sọc xanh nhẹ dành cho nữ và quần tây, áo sơ mi dành chon nam. Khi mùa đông đến các nhân viên MB khoác thêm trên mình đồng phục áo vest đen trông thật ấm ấp mà không kém phần nổi trội.

Đồng phục nhà băng quân dội nhà băng Techcombank

Đây là một trong những ngân hàng có bộ đồng phục được đánh giá cao nhất bởi vừa tạo vẻ đẹp lịch sự, nhã vừa có những cách điệu hợp thời trang nhất. Áo sơ mi đồng phục của ngân hàng với 2 màu chủ đạo là màu đỏ và màu trắng, đây cũng chính là 2 màu chủ đạo được thiết kế trên logo hay tượng trưng của nhà băng. Cùng sự kết hợp với gile màu tối cho bộ đồng phục của nhà băng Techcombank bớt trở thành nhàm chán hơn.

Đồng phục ngân hàng Techcombank nhà băng Eximbank

Đúng với đặc trưng của phong cách thời trang phía nam, bộ đồng phục của ngân hàng Eximbank nổi trội với y phục áo dài truyền thống. Bộ đồng phục này vừa tạo sự chuyên nghiệp cho các nhân viên trong ngân hàng, vừa tạo vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại, tôn lên vẻ đẹp người đàn bà Việt Nam. Song song với trang phục áo dài truyền thống là đồng phục quần tây, áo vest tối màu sử dụng trong những trường hợp cấp thiết mang lại vẻ đẹp lịch sự, qua.

Đồng phục nhà băng Eximbank nhà băng ACB

Các nhân viên của nhà băng ACB diện trên mình bộ đồng phục có nhiều nét tương đồng với nhà băng Eximbank với bộ áo dài truyền thống nhưng được dáng điệu theo phong cách Âu hóa.

Đồng phục ngân hàng ACB nhà băng Sacombank

Một trong những ngân hàng có đồng phục đa dạng nhất chính là Sacombank. Ngoài y phục áo dài đỏ truyền thống còn phối hợp thêm áo sơ mi biến tấu với gile và váy juyp tạo sự đa dạng cho bộ đồng phục của các nhân viên nhà băng.

Đồng phục ngân hàng Sacombank Đồng phục ngân hàng được xem là một trong những đặc điểm nhận dạng và khẳng định sức lan tỏa của thương hiệu. de Charme Việt Nam chuyên thiết kế, cung cấp và tư vấn các loại đồng phục nhà băng với kiểu dáng đa dạng, chất liệu đảm bảo. Đến với de Charme để sở hữu bộ đồng phục đẹp nhất cho ngân hàng của bạn.

Hãy liên hệ ngay với đồng phục de Charme (https://dongphucdecharme.vn) để chúng tôi giúp bạn thực hiện hóa ý tưởng cho bộ trang phục mà bạn mong muốn.