PDA

View Full Version : Chia sẻ cách thu nhỏ âm đạo sau khi sinh


taikhoanbds12
28-06-2017, 08:24 PM
Âm đạo quá rộng chính là nỗi niềm của rất nhiều chị em phụ nữ đặc biệt là chị em phụ nữ sau khi sinh. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho âm đạo của bạn bị giãn rộng thâm đen. Hãy cùng tôi tìm hiểu về vấn đề và cách giải quyết chuyện khó nói này cho các chị em.

>> Cách thu nhỏ vùng kín tại nhà (http://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha)

>> Điều trị sa tử cung ở phụ nữ (http://suckhoevungkin.com/benh-sa-tu-cung-o-phu-nu-va-cach-chua-tri)

Âm đạo rộng do bẩm sinh

Không phải ai sinh ra cũng được hoàn hảo và được bà mụ ban cho một cô bé xinh xắn mềm mại và săn chắc. Tuy nhiên có rất nhiều chị em từ khi sinh ra đã kém may mắn vì không có một cô bé khỏe đẹp mà lại to rộng.

Với những chị em có âm đạo rộng sẽ thuận lợi trong việc sinh nở tuy nhiên nó lại là con dao 2 lưỡi, với những chị em có âm đạo rộng sẽ dễ dàng bị viêm nhiễm hơn và chuyện tình dục cũng kém đi phần hứng khởi.

Âm đạo rộng do sinh nở

Chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh nở, đã có gia đình rồi sinh từ 1 - 2 lần sẽ khiến cho âm đạo giãn rộng vì trong quá trình sinh âm đạo giãn rộng ra gấp đôi gấp 3 trạng thái bình thường.

Việc sinh nở nhiều lần khiến âm đạo càng rộng, do các cơ bị đứt gãy không thể phục hồi lại được sau quá trình sinh nở. Đó là lý do khiến cho phụ nữ cảm thấy mất hoàn toàn cảm giác sau khi sinh.

Do lão hóa theo thời gian

Từ 30 tuổi trở đi âm đạo của bạn cũng như các bộ phận khác sẽ rơi vào quá trình lão hóa. Qúa trình lão hóa kết hợp với việc sinh nở và quan hệ tình dục trong thời gian dài khiến cho kết cấu vùng kín trở lên hồng hào và thiếu tính đàn hồi.

Do phá thai

Nạo phá thai nhiều lần chính là một trong các nguyên nhân khiến cho âm đạo hình thành những nếp uốn trong tử cung và thành âm đạo căng ra. Việc nạo phá nhiều lần cũng khiến cho âm đạo mất đi sự đàn hồi vốn có.

http://suckhoevungkin.com/uploads/images/se-khit-vung-kin/se-khit-co-be.jpg

GIẢI PHÁP GIÚP LÀM NHỎ CÔ BÉ

1. Trẻ hóa bằng nguyên liệu tự nhiên

Nguyên liệu từ tự nhiên sẽ khiến cho vùng kín của bạn không bị lão hóa và đó cũng là cách làm được nhiều chị em áp dụng. Chị em có thể sử dụng lá trầu không, lá lô hội để làm cô bé nhỏ lại tại nhà.

2. Sử dụng thảo dược Alaska

Thảo dược thiên nhiên Alaska chính là giải pháp hiệu quả giúp se khít làm hồng âm đạo cách tự nhiên ngay tại nhà.

Youth Flower Deodorant Capsules là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược giúp se khít âm đạo từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Bạn chỉ cần sử dụng 1 - 2 liệu trình trong thời gian từ 2 - 4 tháng bạn sẽ lấy lại được một vùng kín như chưa sinh nở giúp bạn tự tin và chuyên chăn gối sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hotline/zalo: 0914 333 136