PDA

View Full Version : tiền vệ Bakayoko của AS Monaco sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển sang Chelsea


drspillerseo
24-06-2017, 12:10 AM
Rio Ferdinand chê Man Utd thời Van Gaal chơi thứ bóng đá buồn ngủ

Trong buổi phỏng vấn của ESPN, huyền thoại Man Utd nói thẳng, anh không thích lối chơi chậm chạp, buồn ngủ và thiếu sức sống của đội bóng cũ dưới thời HLV người Hà Lan. Thành tích ghi bàn không tốt, cộng với việc không thể cạnh tranh các danh hiệu lớn cũng là một phần lý do khiến Rio Ferdinand thiếu thiện cảm với Man Utd giai đoạn này.

Xem ngay: PSG quyết định mở két xây dựng đội hình khủng để đấu với Real (http://www.*****pro.net/psg-quyet-dinh-mo-ket-xay-dung-doi-hinh-khung-de-dau-voi-real.html)

Trên kênh Esporte Interativo của Brazil, Fabinho thừa nhận: “Đề nghị của Man Utd rất hứa hẹn. Toi sẽ nói chuyện với người đại diện và CLB về nó, trước khi quyết định”. Cầu thủ người Brazil có thể chơi tốt cả hậu vệ phải lẫn tiền vệ trung tâm và thuộc mẫu cầu thủ Mourinho rất thích. The Sun thông tin thêm, rằng Man Utd dự định đưa ra lời đề nghị 33 triệu đôla, kèm 5 triệu đôla trả sau cho Fabinho.

Theo tờ The Times, trong ít giờ tới, tiền vệ Bakayoko của AS Monaco sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển sang Chelsea trị giá 45 triệu đôla. Sao trẻ người Pháp được cho là sẽ thay thế vị trí của Matic ở tuyến giữa, người đang được Man Utd tích cực liên hệ. Anh được cho là phù hợp với triết lý của Conte và hợp cùng Kante trở thành bộ đôi tiền vệ sở hữu nguồn năng lượng khủng khiếp. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Bakayoko sẽ là hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 của Chelsea.

CÓ thể bạn quan tâm: Hay qua đây à http://www.*****pro.net/luis-figo-len-tieng-ve-viec-ronaldo-roi-real.html

iconReal có thể bán một thành viên bộ ba BBC

Tờ L’Equipe vừa đưa thông tin gây sốc, Zidane có thể bán một trong ba ngôi sao Ronaldo, Bale hoặc Benzema để rộng đường đón Mbappe. Trong buổi nói chuyện được tờ báo Pháp mô tả là tuyệt đối bí mật, HLV Real cho biết, ông muốn đầu tư trong tương lai. Trong bối cảnh, Ronaldo đã 32, Benzema sẽ 30 vào tháng 12 tới, đội bóng thủ đô Madrid cần những cầu thủ trẻ như Mbappe. Tuy nhiên, cái tên cụ thể sẽ phụ thuộc vào tình hình thực tế của CLB.

TIn khác: Web uy tín (http://www.*****pro.net/) nhất hà nội