PDA

View Full Version : Bệnh teo não có khả năng gây tử vong


bacsituvan
21-06-2017, 03:21 PM
Bệnh teo não (http://benhteonao.com/benh-teo-nao-nguyen-nhan-va-trieu-chung-la-gi.html) có khả năng tạo nên những tổn hại rất nặng nề cho người mắc bệnh như: suy giảm trí nhớ (http://benhteonao.com/benh-suy-giam-tri-nho-kem-nguyen-nhan-trieu-chung.html), sa sút trí tuệ, không minh mẫn … để lâu có thể sẽ gây mất trí nhớ (http://benhteonao.com/trieu-chung-va-cach-chua-tri-benh-mat-tri-nho.html)hoàn toàn và liệt não.
1. biểu hiện của bệnh teo não.

http://benhteonao.com/wp-content/uploads/2017/04/benh-teo-nao-la-gi.jpg

Khi bị phải bệnh teo não, sinh hoạt sẽ bị sự khác thường nghiêm trọng bởi vì một số tế bào thần kinh gặp vấn đề khi kết nối với nhau dẫn tới việc lây truyền tải thông tin từ não đi đến những cơ quan khác gặp khó khăn. Để lâu bệnh teo não có thể gây tử vong.
Bệnh teo não thường có các triệu chứng sau đây:
- Di chuyển khó khăn, không điều khiển được cảm xúc.
- Trí nhớ không ổn định: đây là triệu chứng rất nghiêm trọng. Người mắc bệnh sẽ dần dần quên đi một vài việc đã diễn ra ra trong cấp độ gần vừa rồi. Quên đường, quên ngày tháng, quên tên mình ….
- khó khăn trong việc nói : người mắc bệnh teo não thường rất vất vả trong việc nói, phát âm sai lệch, nói trước quên sau, nói trong trạng thái vô thức….
Bệnh teo não nếu để lâu sẽ dẫn tới các biến tướng cực kì xấu và có khả năng gây tử vong nếu không đươc chăm sóc điều độ.

2. di chứng của bệnh teo não

Bệnh teo não cấp độ cuối thường dính mất hết khả năng tự chăm sóc bản thân, không tự chủ được cơ thể cũng như vận động và đi kèm theo đó là những tai biến không tốt sau:
- Méo miệng: Mặt của bệnh nhân sẽ mất cân xứng khi gặp phải tai biến này gây vất vả trong việc nói chuyện hàng ngày.
- nhiễm trùng phổi: bệnh nhiễm trùng phổi là hội chứng dễ gặp nhất ở người mắc teo não.
- lây truyền trùng: người bệnh thường khó khăn kiềm chế được việc đi giải nên phải đặt ông thông đái dẫn đến nguy cơ viêm đường niệu đạo, nếu không chữa bệnh kịp lúc sẽ gây hoại tử.

3. tổn thương của bệnh teo não.
Bệnh teo não là một căn bệnh rất có hại có thể dẫn tới hỏng toàn bộ tế bào thần kinh và có hại đến những cơ quan khác.
Bệnh teo não làm mất đi các ký ức, nhận thức mà người bị bệnh còn mất đi niềm vui trong cuộc sống.

4. chữa trị teo não như thế nào ?
Hiện tại theo liệu trình tây y, chưa có công trình khám phá nào thành công về thuốc chữa hết bệnh teo não. những kiểu thuốc chỉ mang tính chất giúp người bệnh lấy lại được phần nào đó trí nhớ, làm từ từ quá trình teo não, bổ xung sức khỏe và kéo dài tuổi thọ hơn.
Theo Đông Y, Trung tâm Nam Dược HN đã bào chế ra một vị thuốc có công dụng làm suy giảm biểu hiện bệnh teo não, sa sút trí tuệ, bổ thần kinh, cải thiện trí nhớ… Với thành hần chính là cây thông đất, được các bác sĩ y học công nhận là có kết quả trong việc điều chữa bệnh teo não.

http://benhteonao.com/wp-content/uploads/2017/04/chua-benh-teo-nao-bang-thuoc-dong-y-hoan-tri-don.jpg

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc của Trung tâm Nam Dược Hà Nội – Hoàn Trí Đơn trong việc điều chữa trị teo não, giảm sút trí nhớ, sa sút trí tuệ được kiếm chứng và thử nghiệm thành công.
Xem chi tiết tại đây (http://benhteonao.com/thuoc-chua-tri-benh-teo-nao-suy-giam-tri-nho-hieu-qua-hien-nay.html)
Bệnh teo não là chứng bệnh vô cung có hại nên ngay khi nhìn thấy biểu hiện teo não, người bệnh cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để xét nghiệm và xét nghiệm và có phương hướng trị bệnh phù hợp.