PDA

View Full Version : Đặt in đồng phục bóng đá tại Hà Nôi


namnguyen1894dc
20-06-2017, 01:36 PM
Tùy vào lứa tuổi và hoạt động mà bạn nên tuyển lựa những bộ quần áo đồng phục thể thao sao cho kiểu dáng, mẫu mã đẹp nhất cũng như thoải mái nhất trong mọi hoạt động mà vẫn tạo nên sự năng động, trẻ trung đầy cá tính.

Hơn thế nữa, đồng phục thể thao còn tạo nên sự văn minh và chuyên nghiệp, diễn tả sự hòa đồng đoàn kết với sức mạnh tập thể thay vì những chiếc áo sơ mi hay quần jeans thông thường.

http://i.imgur.com/835bsig.jpg

Thật đơn giản nếu bạn có thể sở hữu một bộ y phục thể thao khỏe khoắn và độc đáo. Bạn có thể chọn mua những bộ xống áo giống nhau ở bất cứ cửa hàng nào có sẵn nhưng lại không hoàn toàn mang lại nhiều ý nghĩa so với những bộ xống áo được các bạn đưa ra ý tưởng thiết kế từ những khâu chọn vải, hình in lên áo, màu sắc…. Điều này sẽ mang đến cho bạn sự thú nhận và ý nghĩa và điều quan yếu nhất tạo sự gắn bố, đoàn kết giữa các thành viên trong một đội thể thao, tinh thần đồng đội được xây dựng và nâng cao đạt được tối đa tiềm năng và để tạo lập thành công.

Bên cạnh đó, những bộ đồng phục thể thao cũng khá ăn nhập cho nhóm bạn bè hoặc gia đình trong những dịp dự các hoạt động khác nhau .

Áo đồng phục thể thao (https://dongphucdecharme.vn/hoc-sinh-sinh-vien/dong-phuc-the-thao) đẹp

Vào mùa hè, những chiếc áo cổ tròn, có in logo bên ngực trái, họa tiết đơn giản, trẻ trung, màu áo thường được các bạn thích là màu vàng, xanh da trời, màu đỏ, trắng…biểu hiện sự năng động;, kiểu áo cổ bẻ và logo cũng được in bên ngực trái, sau lưng có tên của lớp và trường bạn đang học với màu truyền thống như đen, đỏ… là kiểu áo được tuyển lựa nhiều làm đồng phục thể thao học sinh, đồng phục thể thao công ty…

Vào mùa đông, áo dài tay, áo có mũ, bạn tự do thiết kế logo cho áo của mình, hình in và những câu slogan thường rất độc và lạ khiến bạn được để ý hơn ở mọi nơi hay những chiếc áo gi, áo nỉ ấm áp nhưng cá tính, khỏe mạnh vẫn được chọn lọc làm ruộng phục thể thao.


* Kiểu áo đồng phục thể thao bạn có thể chọn lọc

– Đồng phục điền kinh

– Đồng phục tennis

– Đồng phục cầu lông

– Đồng phục bóng rổ

– Đồng phục bóng đá

– Đồng phục bóng bàn….

May đồng phục thể thao ở đâu tại Hà Nội

Đồng Phục 4 Mùa – công ty chuyên cung cấp, in may đồng phục lớp, đồng phục nhóm, đồng phục công ty đẹp, đa dạng, độc đáo tại Hà Nội mang đến cho các bạn có nhu cầu sở hữu những chiếc áo đồng phục hài lòng nhất, chất lượng nhất với giá tốt nhất

Minh chứng cho điều này, Đồng Phục 4 Mùa với xưởng in may có đầy đủ trang thiết bị đương đại có thể in, may với số lượng lớn đáp ứng tiến độ cho các đơn hàng nhiều. Chất lượng mực in, vải được may làm ruộng phục luôn bảo đảm bền màu, không bong tróc, vải tốt thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Đội ngũ hợp tác viên, thiết kế trẻ năng động, sáng tạo và tràn đầy tâm huyết luôn mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng và mang lại sự bằng lòng cho khách về chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, đồng phục bốn mùa không ngừng mở rộng các văn phòng giao tiếp, chi nhánh tại địa bàn vớ các đô thị miền Bắc. Cung cấp những mẫu áo đồng phục giá rẻ đến tận tay người tiêu dùng: Hà Nội, Thái Nguyên, Nam Định, Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Hà Giang, Bắc Ninh, Bắc Giang, ….