PDA

View Full Version : Cho thuê trang phục bế giảng tại Bắc Giang


namnguyen1894dc
20-06-2017, 01:28 PM
Đồng phục tốt nghiệp (https://dongphucdecharme.vn/hoc-sinh-sinh-vien/dong-phuc-tot-nghiep) hay bộ lễ phục tốt nghiệp là điều chẳng thể thiếu trong mọi buổi lễ tốt nghiệp, đồng phục tốt nghiệp nhằm tạo sự trong trọng, nâng cao tinh thần bổn phận, danh dự, lòng tự trọng của người học. Mặc bộ lễ phục tốt nghiệp cũng là một cách để suy tôn nghề, đây là nét đẹp văn hóa từ bao đời truyền lại. Một bộ lễ phục tốt nghiệp gồm áo, mũ và biểu tượng logo của trường.

http://i.imgur.com/eEiFOqT.jpg

Về nguồn cội của bộ lễ phục này, đây là bộ đồng phục học sinh thời xưa của sinh viên bậc cao đẳng, đại học của các trường đại học lớn trên thế giới, như Đại học Offord, Cambrigde và sau đó nhập cảng sang các trường tại đại học tại Mỹ. Tuy nhiên do sự rườm rà và bất tiện đối với học trò, nên nhà trường chỉ quy định học trò mặc lễ phục này vào các ngày trọng đại như lễ tốt nghiệp. Và bạn có thể chưa biết, mỗi màu sắc trên vạt áo là biểu tượng cho một số ngành nghề khác nhau, chứ không chỉ dùng một màu đỏ duy nhất như các đồng phục tốt nghiệp đại trà như ở Việt Nam hiện.

Ngày nay, thiên hướng của các bạn học sinh, sinh viên là tự đi thuê đồng phục đại trà. Tuy nhiên, để nói được hết ý nghĩa của ngày trọng đại thì mỗi trường nên có một bộ lễ phục tốt nghiệp riêng dành cho học trò và sinh viên của mình. Bộ lễ phục có thể vẫn giữ form dáng truyền thống như thêm một số đặc trưng riêng của từng trường.

hàng ngũ tư vấn viên của De Charme luôn sẵn sàng phục vụ bạn, can dự ngay với chúng tôi qua Hotline: 0462 557 888 để nhận tham vấn và báo giá.