PDA

View Full Version : Sau lúc nhổ răng bao lâu thì trồng lại được?


hoakamasu
11-12-2016, 05:18 PM
Thưa bác bỏ sỹ. Em muốn hỏi về trồng răng giả. Em muốn đi trồng răng giả cho thẩm mỹ nhưng ko biết là sau lúc nhổ răng bao lâu thì trồng lại được ạ? Em mang 1 loại răng cửa hàm trên bị sâu đã lâu nên vừa rồi đã tiến hành nhổ răng. Liệu em có trồng ngay được ko thưa bác bỏ sỹ? Mong bác bỏ sỹ tư vấn cụ thể giúp. (Hà Hoài Thu – Bắc Giang).

trả lời :
Chào bạn Hoài Thu !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn có chúng tôi. Về thắc mắc:”sau lúc nhổ răng bao lâu thì trồng lại được?” của bạn, Nha khoa KIM xin được tư vấn cụ thể như sau.

bình thường, sau khi nhổ răng thì cần sau 1 thời gian để vết thương lành thì mới tiến hành trồng răng để phần xương hàm mang thời gian thích ứng mang răng kém chất lượng.

hiện giờ, mang 2 cách trồng răng fake phổ thông nhất là khiến cầu răng và cấy ghép implant. So mang làm cho cầu răng thì implant sở hữu điểm cộng rõ ràng hơn về độ bền chắc, không xâm lấn tới răng thật cũng như sở hữu thể giảm thiểu được hiện trạng tiêu xương hàm mang thể xảy ra.


>>> [/i][/b]Làm cầu răng mất bao lâu (http://trongrangthammy.net/lam-cau-rang-mat-bao-lau-thi-hoan-thanh-co-rut-ngan-duoc-khong.html)




http://trongrang.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/images.png Sau lúc nhổ răng bao lâu thì trồng lại được?

Trước kia, khi mất răng khoảng vài tháng thì nha sỹ có thể làm cầu răng fake cho bệnh nhân. không những thế, hiện nay khi khoa học Implant 4S mới nhất có mặt trên thị trường thì vấn đề thời kì để trồng răng không còn quá quan trọng. Nha sỹ mang thể thực hiện cấy ghép implant cho bệnh nhân ngay sau khi nhổ răng mang điều kiện bệnh nhân đủ 18 tuổi, xương hàm chưa bị tiêu hõm và ko mắc các bệnh lý răng miệng cũng như những bệnh về gan, máu. phụ nữ có thai ko được chỉ định cấy ghép implant.

Sở dĩ cấy ghép implant 4S mang được thế mạnh đó chính là bởi trụ implant nhỏ, công nghệ ghép răng tân tiến tạo điều kiện cho sự tích hợp giữa implant và xương hàm diễn ra mau chóng mà không bị đào thải.


>>> Răng hàm giả (http://trongrangthammy.net/lam-rang-ham-gia-phuong-phap-hieu-qua-va-toi-uu-nhat.html)

[b][i]


công nghệ mới mang thể tận dụng khoảng thời kì sau khi bạn nhổ răng, nướu chưa hoàn toàn đóng kín để cấy ghép, khi đó sẽ giảm thiểu tối đa đau nhức và trạng thái chảy máy do tách nướu cũng. Chỉ sau khoảng 3-4 tháng, bạn sở hữu thể ăn nhai sở hữu răng kém chất lượng hoàn toàn bình thường thay vì 5-6 tháng như thường nhật.

giải pháp implant 4S Liên đoàn nha khoa quốc tế FDI kiểm chứng, chứng thực về chất lượng và hiện đã được ứng dụng tại hầu khắp các trọng tâm nha khoa lớn trên thế giới, được những bệnh nhân tin tưởng bởi độ an toàn và hiệu quả rất cao:

- phục hồi hoàn toàn khả năng ăn nhai cho bệnh nhân như răng thật, răng sở hữu độ sáng bóng tình cờ nhất

- Độ tích hợp của trụ implant chóng vánh mà hoàn toàn không gây nên hiện tượng đào thải.

- Trụ implant cấy trực tiếp vào trong xương hàm nên giảm thiểu tách nướu, giảm đau nhức cũng như thời gian lành thương diễn ra tốc độ hơn

- Rút ngắn thời gian phục hình cho răng mất từ 3-4 tuần với khả năng ghép một trụ implant chỉ sau 15-20 phút

Được thực hiện bởi những nha sỹ KIM với chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm và giàu kinh nghiệm cấy ghép implant, bạn hoàn toàn mang thể yên ổn tâm về chất lượng, ko xảy ra biến chứng hay hiện tượng đào thải.

Mọi băn khoăn về nhổ răng bao lâu thì trồng lại được sẽ được những nha sỹ KIM trả lời một bí quyết cụ thể và chính xác nhất.