PDA

View Full Version : Thu gọn cánh mũi nội soi chóng vánh và an toàn


hoakamasu
09-12-2016, 08:02 PM
Thu gọn cánh mũi nội soi mau chóng và an toàn. Trong tướng số của người phương đông mũi to là nguyên do gây phá tướng khuôn mặt. Mũi lớn gây ảnh hưởng không chỉ tới tướng số mà còn ảnh hưởng đến diện mạo khuôn mặt, làm cho khuôn mặt của bạn mất đi sự hài hòa, cân đối. cách thức thu gọn cánh mũi nội soi đã có mặt trên thị trường giúp bạn thay đổi tướng mạo của bạn 1 cách thức đơn thuần và chóng vánh hơn bao giờ hết.


cách giải phẫu thu gọn cánh mũi nội soi

Cánh mũi là gì? đấy là phần dưới mũi, nơi cửa lỗ mũi, phần này thường lớn hơn phần mũi trên, giả dụ cánh mũi to quá gây mất thảm mỹ khuôn mặt. Thu gọn cánh mũi nội soi là 1 khoa học thẩm mỹ mũi hiện đại phổ biến hiện tại, được phổ quát người chọn lựa lúc muốn thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, giúp mũi cân đối dong dỏng gọn và xinh xẻo hơn trên khuôn mặt. Thu gọn cánh mũi nội soi thực chất chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhằm thực hiện việc thu nhỏ bớt cánh mũi sở hữu sự hỗ trợ của đồ vật nội soi để giúp mũi thu gọn lại hiệu quả. làm sao để thu gọn cánh mũi và các trường hợp nào nên thực hành giải phẫu thu gọn cánh mũi nội soi?


>>>[/i][/b]cach lam mui cao (http://bacsinangmui.vn/bo-suu-tap-cac-cach-lam-cho-mui-cao-tu-nhien-dep-sieu-toc.html)




những trường hợp nên thực hành giải phẫu thu gọn cánh mũi nội soi

– Cánh mũi to, bè

– Mũi lớn theo chiều ngang và bè ra hai bên

– Mũi bị hếch và cánh mũi rộng quá khổ

– Mũi thường ngày nhưng cánh mũi to.

Trước khi thu gọn cánh mũi nội soi. Thì phải xác định cánh mũi của bạn với lớn hay ko bạn với thể căn cứ vào tỷ lệ cánh mũi chuẩn sau đây: lúc nhìn trong khoảng bên dưới thì đầu mũi, cánh mũi và chân mũi phải tạo thành hình tam giác đều sở hữu chiều rộng chân mũi bằng khoảng 1/5 chiều rộng khuôn mặt, chiều cao lỗ mũi bằng 2/3 chiều cao của mũi (từ chân tới đỉnh mũi). nếu như mũi bạn vượt quá tỷ lệ này tức thị cánh mũi bị to, ví như nhỏ hơn tỉ lệ này thì cánh mũi chưa đạt chuẩn.

cách thức thu gọn cánh mũi nội soi chính yếu : Cuộn cánh mũi và Cắt cánh mũi

– Cuộn cánh mũi:

kỹ thuật cuộn cánh mũi vận dụng có trường hợp cánh mũi ko quá lớn nhưng lỗ mũi to. Cuộn cánh mũi được bác sĩ chỉ định áp dụng sở hữu các trường hợp cánh mũi ko quá lớn nhưng lỗ mũi lớn. Trong công đoạn thu gọn cánh mũi nội soi, bác sĩ thực hành sẽ rạch 1 trục đường nhỏ bên trong khoang mồm, tại niêm mạc môi trên, khéo léo kéo chân cánh mũi vào trong rồi sử dụng chỉ y học thẩm mỹ khâu bóp hai bên cánh mũi. cùng lúc, hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm so có điểm giữa của mũi giúp lỗ mũi se khít, hình hạt chanh và dáng mũi sang trọng hơn.


>>>cuộn cánh mũi giá bao nhiêu (http://bacsinangmui.vn/cuon-canh-mui-gia-bao-nhieu-tien-bang-gia-chuan-nhat.html)

[i]


– Cắt cánh mũi:

[b]Cắt cánh mũi ở KIM chỉ định với trường hợp cánh mũi bè ngang hai bên và lỗ mũi quá rộng. Đây là biện pháp thu hẹp cánh mũi nội soi được chỉ định với những trường hợp hai cánh mũi bè ngang 2 bên và lỗ mũi quá rộng. bác sĩ thực hiện rạch 1 tuyến đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đấy lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng phương tiện nội soi chuyên dụng. khi thu gọn cánh mũi nội soi lại đúng như mô phỏng mũi đã xác định từ trước, bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ đính liền cánh mũi và niêm mạc má. con đường khâu nhỏ được giấu trong rãnh giữa cánh mũi và má nên không lộ sẹo.

Cả 2 khoa học cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi đều là tiểu phẫu đơn thuần, nhẹ nhàng, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe và không xảy ra bất kỳ biến chứng không đáng sở hữu nào. thời gian thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi kéo dài khoảng 30 – 45 phút. Để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất và an toàn tuyệt đối, bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ. Sau phẫu thuật, nên giảm thiểu chuyển động và va chạm mạnh gây tổn thương cánh mũi.

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ trong hệ thống Nha Khoa Kim là công ty được trực tiếp tiếp thụ chuyển giao khoa học giải phẫu thu gọn cánh mũi nội soi từ những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Nha Khoa Kim vượt qua sự Nhận định khắt khe của khách hàng, trở nên lựa chọn của phần lớn tuổi teen với mong muốn mang chiếc mũi thuôn gọn, đẹp trùng hợp mà đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đảm bảo sự hài lòng của quý khách sau lúc trải nghiệm nhà cung cấp tại đây.