PDA

View Full Version : Trồng 3 răng liên tục nên thực hiện theo bí quyết nào?


hoakamasu
01-12-2016, 07:47 PM
Thưa bác bỏ sỹ. Bố của em bị mất 3 răng hàm trên liên tiếp trong đó với hai răng cửa. Em muốn đưa bố đi khiến cho răng nhưng không biết là trồng 3 răng liên tiếp thì trồng bằng cách nào là thấp nhất ạ? Liệu khiến cầu răng có được ko ạ? (Trà My – Hà Nội).

trả lời :
Chào bạn Trà My !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn có chúng tôi. Về thắc mắc “Trồng 3 răng liên tục nên thực hiện theo cách nào” của bạn, Nha khoa KIM xin được trả lời cụ thể như sau.

trước hết với thể khẳng định có bạn trồng 3 răng liên tiếp với thể được thực hiện bằng phương pháp làm cho cầu răng nhưng phải chăng nhất nên thực hành sở hữu bí quyết cấy ghép implant. vì sao như vậy?

http://trongrang.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/muiten.png Mất 3 răng liên tiếp tức là tỉ lệ mất răng hơi to. nếu phục hình bằng cách làm cầu răng thì cần mài cùi ít nhất 3-4 răng để làm cho trụ đỡ cho cầu răng. tương tự, để trồng 3 răng mất thì nguy cơ xâm lấn tới những răng kế bên là điều không hạn chế khỏi. Về lâu dài trong khi các răng bị mài cùi, cấu trúc bị xâm lấn thì sẽ bị yếu đi, lực ăn nhai giảm. ấy là chưa kể độ bền của cầu răng sẽ bị sút giảm, phần mão sứ sở hữu thể bị co rút, cong vênh lúc tiêu dùng lâu ngày.

Hiện tượng tiêu xương hàm cũng mang thể xảy ra khi chân răng ko có và lực nhai ảnh hưởng xuống xương hàm để duy trì mật độ xương cũng không còn.





>>> Làm răng implant ở hà nội (http://trongrangthammy.net/lam-rang-gia-o-dau-tot-nhat-hien-nay.html)




http://trongrang.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/muiten.png Nên thực hiện trồng răng fake theo cách thức cấy ghép implant là bởi:

http://trongrang.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/tick1.jpg ko lấn chiếm tới răng thật: Implant sẽ cấy trục tiếp trụ ghép xuống xương hàm nên hoàn toàn không nhu yếu mài cùi, không xâm lấn đến răng thật. Cho dù phục hình có răng số 7 bên cạnh răng thật thì vẫn đảm bảo rẻ mà chẳng hề lo âu như cách khiến cầu răng.

http://trongrang.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/tick1.jpg Độ bền chắc cao: Về cấu trúc thì một implant hồ hết như vậy như răng thật, với cả chân răng nên việc ăn nhai được đảm bảo như răng thật, hoàn toàn ko cộm cấn khó chịu. ví như làm cho cầu răng chỉ có thể duy trì được độ bền trong khoảng 5-7 năm thì implant đa số duy trì vĩnh viễn. ấy chính là ưu điểm đặc sắc của cách thức này, đặc biệt là lúc phục hình với số lượng to.

http://trongrang.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/tick1.jpg hạn chế hiện tượng tiêu xương: Do trụ implant cấy xuống xương hàm và thông qua đó lực nhai vẫn với thể tác động đến xương hàm, duy trì thể tích xương, giúp giảm thiểu được hiện tượng tiêu xương có thể xảy ra, tạo điều kiện cho khuôn mặt giữ được nét trẻ trung, ko bị già nua.

như vậy, để trồng 3 răng liên tiếp thì làm implant là biện pháp xuất sắc nhất. khi phục hình có cách thức này bạn sẽ được cung cấp răng sứ miễn nhưng thường là răng sứ Titan, nếu như bạn muốn tuyển lựa 1 mẫu răng sứ chất lượng tốt hơn, sáng bóng bỗng nhiên thì mang thể chọn cái sứ E.Max rất thích hợp với răng cửa đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.


>>> Giá làm implant răng (http://trongrangthammy.net/gia-lam-rang-implant-bao-nhieu-tien.html)

[i]


Về cơ bản mức mức giá khiến cho implant sẽ cao hơn phổ quát so sở hữu làm cầu răng nhưng xét về trong khoảng thời gian dài thì 2 cách thức trồng răng giả này giá bán tương đương nhau và bởi làm cho cầu răng sau vài năm bạn sẽ cần phục hình lại 1 lần. nếu bạn muốn tiết kiệm giá thành thì sở hữu thể phối hợp hai bí quyết này tức thị trồng hai răng kém chất lượng bằng cách khiến implant, còn một răng bị mất nằm ở giữa sẽ phục hình bằng cách làm cho cầu răng để tận dụng trụ implant ở hai bên. cách thức này cũng sở hữu độ bền tương đối rẻ.

Cấy ghép implant giả dụ được phục hình với khoa học thấp thì độ bền có thể duy trì vĩnh viễn. Hiên nay, Implant 4S chính là kỹ thuật trồng răng nhái rẻ nhất, được Liên đoàn nha khoa Quốc tế khuyên sử dụng.

+ kỹ thuật mới cho phép cấy trụ trực tiếp vào xương hàm ko cần tách nướu nên giảm ê nhức tối đa, hạn chế chảy máu và thời gian lành thương cũng mau lẹ hơn.

+ Trụ Implant tích hợp nhanh chóng sở hữu xương hàm mà hoàn toàn ko bị đào thải, trụ sở hữu độ vững bền cao, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn thông thường.

+ Rút ngắn thời kì phục hình khoảng 3-4 tuần trong tổng thời gian là 5-6 tháng

đầy đủ các điểm hay này đều được nghiên cứu cẩn thận và cho thấy hoàn toàn thực tiễn chuẩn y những ca trồng răng nhái tại nha khoa KIM, hoàn toàn ko xảy ra bất kỳ biến chứng nào nên bạn có thể lặng tâm. Mọi băn khoăn về phương pháp [b]trồng 3 răng liên tục rẻ nhất hoặc đặt lịch thăm khám, vui lòng liên hệ sở hữu nha khoa KIM theo số điện thoại 1900.6899. Thân chào bạn!