PDA

View Full Version : Blu Studio XL: Lớn hơn, đã hơn


vienthonghdc
29-11-2016, 10:37 PM
Blu Studio XL: Lớn hơn, đã hơn

Hãng điện thoại Blu chơi trội khi ra mắt sản phẩm smartphone với kích thước màn hình lên đến 6.0 inch, đem đến không gian giải trí rất tốt. Ngoài ra điện thoại này còn trang bị hệ điều hành Android 5.0 (Lollipop), có pin 3000 mAh và khả năng hoạt động hai sim, hai sóng. Rất nhiều người đã Mua thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến (https://goo.gl/TO9qjz) ngay khi sản phẩm xuất hiện.

Do có màn hình lên đến 6.0 inch nên thiết bị có thân hình khá lớn, một phần do viền màn hình mỏng nên giảm bớt phần nào về độ lớn. Dĩ nhiên, với kích thước như vậy bạn sẽ phải cần dùng đến cả hai tay khi sử dụng. Nắp lưng bằng nhựa do đó người dùng nên giữ gìn bởi phiên bản màu trắng dễ bám bẩn và xước.

Ảnh minh họa

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/e1/ba/e2/e1bae2f95dfbc9370ec746551a148499.jpg

Thân máy mỏng chỉ 8.5 mm

Bên trong thiết bị có vi xử lý MTK6582 của MediaTek tốc độ 1.3 GHz, hỗ trợ RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Dĩ nhiên máy có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD. Với cấu hình này chỉ cần Nạp tiền điện thoại Vinaphone Online (http://goo.gl/CTh0Fj) là bạn đã có thể thoải mái lướt web hay chơi game.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 5.0 (Lollipop), với kho ứng dụng khổng lồ bạn có thể thỏa thích tải thêm các ứng dụng và game để thỏa mãn nhu cầu giải trí. Blu Studio XL là một sản phẩm tạo được ấn tượng mạnh nhờ vào chiếc màn hình quá lớn của mình, rất thích hợp với nhu cầu lướt web, chơi game hay xem phim.

Blu Studio XL được trang bị màn hình kích thước đến 6.0 inch con số lớn nhất nhì trên thị trường smartphone hiện nay, nó sở hữu độ phân giải 540 x 960 pixel, tuy không cao nhưng chất lượng hiển thị có thể chấp nhận được. Màn hình rộng đảm bảo ngón tay bạn có thể lướt rất thoải mái, nhất là khi chỉnh sửa văn bản hay lướt web.

Ảnh minh họa

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/b9/d8/21/b9d821944e8e7c43ddc92e78ab0446f7.jpg

Không gian giải trí tuyệt vời với màn hình 6.0 inch

Phía sau máy chính là chiếc camera độ phân giảo 8 MP, hỗ trợ khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và quay phim Full HD. Camera trước có độ phân giải 2 MP chất lượng không cao nhưng nó giúp bạn có ngay được bức ảnh chân dung để chia sẻ trên mạng xã hội.

Blu Studio XL được trang bị viên pin dung lượng 3000 mAh để bạn có thể thỏa thích giải trí, lướt web trong một ngày. Màn hình lớn nhưng độ phân giải không quá cao nên chất lượng pin như vậy là khá tốt. Blu Studio XL còn có khả năng hoạt động hai sim rất thuận tiện cho người dùng, mang đến rất nhiều sự lựa chọn về gói dịch vụ thích hợp với từng người.

Blu là hãng nổi tiếng với những điện thoại được bán với giá rẻ, phần lớn các sản phẩm của họ có RAM, màn hình hiển thị độ phân giải thấp để phù hợp với mức giá. Tuy nhiên Studio XL là một sự thay đổi hoàn toàn lớn, trong khi sản phẩm này được bán với giá hợp lí nhưng vẫn được trang bị các thông số kỹ thuật tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách mua thẻ điện thoại online giá gốc chiết khấu cao, bạn có thể truy cập vào đây:

https://www.facebook.com/Muathedienthoaionlinegiagocchietkhaucao/