PDA

View Full Version : tử vi phong thủy Trần làm bằng thạch cao phòng khách hiện đại


vutrang150596
28-11-2016, 05:04 PM
Từ trước đến nay phòng khách hiện đại luôn được xem là bộ mặt của gia chủ là người thay mặt tông thể cho tất cả ngôi nhà . vậy nên việc trước tiên tiền cũng như thời gian vào trang trí thiết kế bên trong cho không gian phòng tiếp khách bao giờ cũng rất được chú trọng hơn cả . ngày này Trần thạch cao bằng tấm thạch cao đã được không ít người sử dụng biết đến và sẽ là nguyên liệu cứu vãn tinh trong trang trí thiết kế bên trong không chỉ có cho căn phòng khách đẹp mà còn cho moi không khí nữa dấy . không chỉ có tác dụng trang trí nội thất cho căn phòng khách hiện đại mà loại trần này còn được xem là phương pháp loại bỏ 1 số luận điểm không hợp phong thủy .

Nếu chăm chú bạn có thể thấy rằng hầu như các căn phòng khách hiện đại kém được đặt and nằm chính giữa cửa ra vào . Vi vậy mà nó đc cho rang là nơi trực tiếp chào đón các luồng khí giỏi hoặc xấu của ngôi nhà . toàn thể trong họ ai có muốn căn nhà của mình sở hữu được những luồng khí xuất sắc lành để cuộc sống đời thường mái ấm gia đình được thêm hạnh phúc hơn đúng không . và dĩ nhiên sẽ rất bi đát khi mà ngôi nhà mình phải gánh chịu các luồng khí xấu . Vậy chuyên làm như thế nào để chiếm lĩnh được các luồng khi tốt lành & xua đuổi các luồng khí xấu .Điều này phụ thuộc rất nhiều vào nhân tố kiến thiết không gian phòng khách hiện đại như sao cho phù hợp với tử vi phong thủy và thiết kế không khí phòng khách đẹp như thế nào để hóa giải phong thủy mang tới vận may xuất sắc cho mái ấm gia đình mình . Bài toàn này rất khó đúng không nhỉ . Trần thạch cao phòng khách đẹp (http://xaydunglocphat.vn/tran-thach-cao-phong-khach.html) chính là giải thuật cho các bài toàn mà người chơi đang đặt thắc mắc đấy ..

http://thachcaolocphat.net/wp-content/uploads/2015/09/tran-thach-cao-bep-4.jpg

vấn đề phong thủy của Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại

- các xà dầm chắn ngang là những nhân tố hay gặp gỡ khi thiết kế kiến thiết không gian cho phòng khách . những loại xà dầm này có công dụng chống đỡ tầng phía bên trên . tuy nhiên trong tử vi phong thủy người ta quan niệm rằng đó là 1 yếu tố vô ích liên quan and không phù hợp với tử vi . Trong tử vi người ta cho rằng những xà dầm có góc cạnh mang nhiều sát khí , khiến trái đất bị xúc cảm có vật gì đấy đè nặng gây cảm hứng nặng nề không dễ chịu . khác lạ đó là không gian cho phòng khách là nơi trực tiếp dón nhận cũng như chịu ảnh hưởng đến các vận khí thì bạn lại càng phải quan tâm hơn .

– Trần nhà tại nơi kê ghế không đc có xà ngang. Trong tình huống không còn tránh thì nên bày hai chậu trúc khai vận (Trúc Quan Âm, trúc phát tài) trên bàn nước kê ở hai ghế bên, trúc khai vận phát triển thong thả rất có thể hóa sát do xà ngang gây nên.
– Trần nhà tại nơi kê ghế đừng nên có đèn chiếu thẳng xuống. Vì muốn cho phòng khách lạc quan mà khá nhiều người đã lắp đèn ngay phía bên trên trần nhà ở chỗ kê ghế. Đèn tròn, đèn tuýp hay đen chùm lắp quá gần ghế thì ánh sáng sủa đèn sẽ chiếu thẳng xuống, tạo cho cục diện phong thủy không tốt, cần tránh, chưa dừng lại ở đó kiến thiết như vậy cũng mang đến cảm xúc không tốt cho tư tưởng như căng thẳng thần e , hoa mắt chóng mặt, nằm hay ngồi đều cảm thấy bất an, nếu lắp đèn hướng tới phía tường thì sẽ xuất sắc hơn.
– Trần phòng khách hiện đại thấp sẽ tạo ra một áp lực, theo khái niệm phong thủy thì người trong căn phòng đó sẽ không dễ chịu and không gặp gỡ nhiều điều may mắn . bởi thế , khi thiết kế kiến thiết phòng khách , nên bỏ những trang trí rờm rà thợ thi công thấp trần nhà, cần thiết kế cục diện tử vi “trần nhà càng tốt càng tốt”.

http://thachcaolocphat.net/wp-content/uploads/2015/09/m%E1%BA%ABu-ph%C3%B2ng-kh%C3%A1ch1.jpg

- Để hóa giải phong thủy xấu này, những KTS kém cỏi khuyên chủ nhà làm Trần thạch cao cho phòng khách đẹp . Trần làm bằng thạch cao cho phòng khách có bề mặt mịn màng, kiểu cách không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không khí mà còn giúp che giấu đi xà, dầm bên trên , thợ làm mất cảm hứng bị áp chế, tử vi xấu. thợ chuyên làm Trần bằng thạch cao phòng khách đẹp đó là các sáng kiến đầu tiên mà các phong cách thiết kế sư muốn góp ý với chú nhà . Bởi ưu điểm của loại trần này chính là bề mặt phẳng , mịn , có tính thẩm mĩ cao giúp che đi những khuyết điểm xấu như dầm xà của trần nguyên thủy giúp bọn họ vứt bỏ cám giác đơn điệu , nặng nề đào thải tử vi phong thủy xấu .

- Trần thi công bằng thạch cao giật nhiều cấp phòng khách giá rẻ (http://xaydunglocphat.vn/tran-thach-cao-giat-cap-2.html) chính là sự lựa chọn số 1 của không khí phòng khách . Mẫu trần này không chỉ có đem đến vẻ đẹp thẩm mĩ cao mà nó còn là mẫu trần đa dạng mẫu mã phục vụ những kiểu dáng mà tử vi cần . những mẫu có hình tròn , hình ovan chính là những kiểu dáng hay hiện diện ở căn phòng khách giá rẻ . Vì theo phong thủy cho rằng , hình trụ thuộc mệnh kim trong ngũ hành mang dấu tích động , luôn chuyển không chấm dứt . cũng chính vì điều ấy mà không khí phòng khách giá rẻ thường được thiết kế nội thất với những mẫu trần hình trụ . mặc dù vậy nếu bạn muốn xây dựng Trần thi công bằng thạch cao phòng khách hiện đại bằng những kiểu dáng khác vẫn đc những điệu bộ đó phải bảo đảm phù hợp với mệnh của gia chủ nhé .
Đèn trần : cũng chính là 1 luận điểm rất cần được chú ý . Tránh việc bố trí đèn trần cho ánh sáng sủa mạnh hướng xuống giống Tấm hình lưỡi kiếm từ trên đam xuống . điều đó được nhìn nhận là 1 trong những sát khi gây bất an cho gia chủ. Với các thông báo mà tôi cung ứng mong muốn người chơi đã hiểu rằng được Vì Sao nên sử dụng Trần làm bằng thạch cao phòng tiếp khách rồi đúng không ạ .
Để biết thêm thông tin chi tiết khi hy vọng sử dụng Trần thạch cao cho chúng ta cũng có thể Contact
Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn and chế tạo LỘC PHÁT
Số nhà 35/358 – BÙI XƯƠNG TRẠCH – THANH XUÂN – Hà Thành
Hoặc để được Hỗ trợ tư vấn trực tuyến chúng ta có thể gọi Hỗ trợ tư vấn : 0975338395 để được hỗ trợ tư vấn miến phí nhé .