PDA

View Full Version : Lắp đặt màn hình led


pdcheart16
24-11-2016, 10:12 AM
N&B Group - Đơn vị lắp đặt màn hình led (http://nbgroup.com.vn/index.php/man-hinh-led/73-la-p-a-t-ma-n-ha-nh-led) uy tín

Là đơn vị phân phối và lắp đặt màn hình led đã lâu năm nên chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế lắp đặt màn hình led cho nhiều chương trình. Để một màn hình led có thể hoạt động bình thường mà không gặp sự cố khó khăn khi sử dụng đặc biệt là trong các chương trình liveshow, hội nghị chúng tôi luôn có kĩ thuật lắp đặt tốt nhất để mang lại cho bạn một sản phẩm hiệu quả và an toàn vượt trội. Chúng tôi hòan toàn chịu trách nhiệm kiểm tra sữa chữa khi có trục trặc. Chế độ bảo hành uy tín và thuận lợi nhất đối với mọi khách hàng.

Hãy an tâm khi đã có chúng tôi lắp đặt màn hình led cho bạn. Quy trình thực hiện nhanh gọn và đúng với thời gian quy định để sản phẩm của bạn được sử dụng kịp thời.
http://nbgroup.com.vn/images/nbgroup/banners/POSE-CLUB.jpg
Lưu ý khi lắp đặt máy lạnh

Khoảng cách nhìn tới màn hình led

Nếu khoảng cách tới màn hình led gần yêu cầu Lắp đặt màn hình led có khoảng cách điểm ảnh nhỏ như P3, P4, P5. Nếu khoảng cách từ vị trí nhìn tới màn hình led xa thì chúng ta có thể lựa chọn loại màn hình có khoảng cách điểm ảnh vừa phải: P8, P10, P12, P16 mà vẫn đảm bảo được khả năng hiển thị.

Lắp đặt trong nhà hay ngoài trời.

Nếu Lắp đặt màn hình led trong nhà yêu cầu độ sáng vừa phải, không quá chói... cabin gọn nhẹ, không cần tính năng chống nước. Nếu Lắp đặt màn hình led ngoài trời, thì cần độ sáng cao, tính năng chống nước, chống bui, cabin tản nhiệt. Góc nhìn rông, để có thể quan sát từ nhiều hướng.
http://nbgroup.com.vn/images/nbgroup/P6-OUTDOOR2.jpg
Lắp cố định hay di động

Lựa chọn cabin sắt, khung sắt, hay cabin nhôm

Yêu cầu về độ nét, tần số quét

Sử dụng điều khiển online - offline, bộ xử lý hình ảnh, đường truyền, bảo mật.

Kích thước màn hình

Phù hợp tỷ lệ: 4:3; 16:9 ... Lớn nhỏ, để hình ảnh không bị vỡ hạt. Dễ dàng thay đổi hình ảnh, nội dung hiển thị.

baocomy
24-11-2016, 03:19 PM
cảm ơn ! bài viết hữu ích