PDA

View Full Version : cách thức trồng răng hàm thích hợp và chi phí?


hoakamasu
21-11-2016, 07:22 PM
Chào bác bỏ sỹ, tôi vừa bị mất một chiếc răng hàm hàm dưới về sâu răng nặng nên phải nhổ. ngày nay, chỗ răng đó rất trống và tôi cũng gặp ko ít khó khăn lúc ăn uống. Tôi muốn trồng răng cấm mà ko biết với bí quyết nào phù hợp ko và giá bán ra sao. bác bỏ sỹ với thể giải đáp giúp tôi được không? Tôi cảm ơn rất nhiều! (Yến Nhung – Hà Giang).

giải đáp :
Chào bạn Nhung! Cảm ơn bạn mang lòng tin nơi chúng tôi và gửi về nghi vấn về cách thức trồng răng hàm phù hợp và tầm giá. Sau đây, chúng tôi sẽ tư vấn câu hỏi của bạn cặn kẽ như sau:

cách thức trồng răng hàm phù thống nhất là gì?

hiện nay, với 3 cách thức trồng răng hàm đang được phổ biến người ưa thích và vận dụng nhất là hàm tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép Implant. Trong đấy, hàm toá lắp và cầu răng sứ thường được chỉ định cho các trường hợp răng bị mất phổ biến, từ 3 mẫu liên tục trở lên. Do các phương pháp này đều cần đến sự hỗ trợ của những răng còn lại kế bên nên sẽ rất phí nếu chỉ phục hình cho một chiếc răng duy nhất. có trường hợp của bạn, chỉ bị mất một loại răng cấm thì theo những bác bỏ sỹ KIM, phương pháp phù thống nhất là cấy ghép răng Implant. Sở dĩ, chúng tôi khẳng định đây là cách thức phù hợp nhất cho bạn là bởi vì các thế mạnh sau đây:


- Răng được phục hồi hoàn toàn, mang cấu tạo hoàn chỉnh bao gồm cả chân răng và thân răng bên trên, mang thể tồn tại độc lập mà ko làm ảnh hưởng đến các cái răng thật khác trên cung hàm.

- Răng với “chân răng giả” nên không chỉ làm nhiệm vụ nâng đỡ mão sứ bên trên mà còn có khả năng truyền lực nhai tác động xuống xương hàm, dẫn tới, hiện trạng tiêu xương được giảm thiểu đáng nói.





>>> Địa chỉ làm hàm tháo lắp (http://trongrangthammy.net/dia-chi-lam-ham-thao-lap-1-uy-tin-tu-nhung-dieu-nho-nhat.html) uy tín nhất hiện nay




- Chức năng ăn nhai được đảm bảo rẻ như răng thật vì trụ Implant tích hợp nhanh chóng vào xương hàm, còn đó chắc chắn cùng lúc mão sứ bên trên mang độ cứng cao gấp 4 lần răng thật.

- Lành tính sở hữu cơ thể vì trụ và răng sứ đều được cung ứng bằng chất liệu mang tính cân xứng sinh vật học cao, ko gây kích ứng.

- Tuổi thọ kéo dài lâu bền, thậm chí là vĩnh viễn thì trụ Implant trở thành một phần không thể thiếu trong xương hàm, cũng không phải chịu bất cứ tác động nào trong khoảng thời kỳ đào thải khi không.

bên cạnh đó, để phát huy tối đa các đặc tính vượt trội này của cấy ghép răng Implant, tạo điều kiện cho việc trồng răng cấm đạt được hiệu quả cao và mau chóng thì tại nha khoa KIM, chúng tôi đã đưa vào tiêu dùng và ứng dụng khoa học Implant 4S. khoa học này sẽ giúp cho thao tác đặt trụ được diễn ra nhanh gọn, xác thực, chỉ cần khoảng 15 phút/trụ, cùng lúc, nướu cũng sẽ bóc tách và lấn chiếm quá phổ biến.


>>> Làm răng veneer sứ (http://trongrangthammy.net/lam-rang-veneer-su-tao-lop-vo-boc-nguy-trang-hoan-hao-cho-rang.html) - Lớp vỏ bọc hoàn hảo cho răng sứt mẻ

[i]


giá bán trồng răng cấm bằng cấy ghép Implant

chi phí trồng răng hàm sẽ bao gồm giá của mẫu trụ mà bạn chọn cùng có mão sứ để phục hình thân răng bên trên. hiện nay, tại nha khoa KIM, chúng tôi đang sản xuất 4 cái trụ Implant có giá cả và chất lượng khác nhau để dễ dàng cho bạn chọn lựa. Bạn mang thể tham khảo bảng giá các loại trụ của chúng tôi như dưới đây:

giải phẫu CẤY GHÉP IMPLANT


dịch vụdoanh nghiệpgiá thành (VNĐ)

Trụ Implant Dentinum – Koreamột trụ14.000.000

Trụ Implant Osstem – Koreamột trụ15.000.000

Trụ Implant Nobel Biocaremột trụ28.000.000-30.000.000

Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩmột trụ28.000.000 – 32.000.000

Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩmột trụ32.000.000 – 35.000.000


Theo như bảng giá trên đây thì trụ Implant SLA Active với nguyên do trong khoảng Thụy Sỹ, của hãng Straumann tiếng tăm tại Đức là mang giá cao nhất. mẫu trụ này với giá bán chênh lệch hơn hẳn so mang những loại khác là bởi vì nó mang đặc tính bề mặt nhám, giúp đẩy nhanh tốc độ tích hợp mang xương hàm, từ ấy, tổng thời gian cấy ghép Implant cũng sẽ được rút ngắn hơn. tuy nhiên, trụ SLA Active còn tương trợ tăng ổn định cục máu đông và hình thành huyết mạch.

như vậy, trồng răng cấm bằng bí quyết cấy ghép răng Implant có thể coi là chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn. ví như còn bất cứ nghi vấn nào, hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi theo hotline 19006899 để được trả lời trực tiếp.