PDA

View Full Version : mở bán dự án căn hộ Vinhomes Golden River


mrphe2015
05-11-2016, 06:19 PM
mở bán dự án can ho Vinhomes Golden River - Vinhomes Golden River Ba Son – Siêu Dự Án Được Mong Chờ Nhất Năm 2016 Chính Thức Ra Mắt

Tiếp nối thành công rực rỡ của khu trung tâm phức hợp Vinhomes Central Park, Tập Đoàn Vingroup chính thức công bố phân phối dự án chung cư căn hộ Vinhomes Golden River , một quần thể đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp bậc nhất trung tâm quận 1. Vinhomes Golden River Ba Son một lần nữa đã tạo nên được sức hút lớn đối với giới đầu tư, giới chuyên gia C ho cũng như tất cả khách hàng nhu cầu sở hữu sản phẩm đẳng cấp 5 sao ở Vị thế vàng, độc tôn duy nhất còn sót lại ngay trung tâm thành phố ngày càng nóng hơn bao giờ hết.
VINHOMES GOLDEN RIVER (http://canho-chungcu.com/tim-hieu-chi-tiet-ve-vinhomes-golden-river-vinhomes-ba-son-quan-1/)

ĐỈNH CAO CỦA CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU Dự án siêu sang Vinhomes Golden River đẳng cấp 5 sao bậc nhất trung tâm sài gòn quận 1
Dự án bất động sản Vinhomes Golden River ra đời hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho bộ thị trường Bất Độc Sản trung tâm Thành Phố kể riêng cũng như toàn bộ thị trường can ho Sài Gòn kể chung, và hơn nữa là mang lại một cơn sốt mới cho nhà đầu tư, cho tất cả khách hàng, qua đó kiến tạo một bộ mặt mới tô điểm cho bộ mặt Sài Gòn một nét kiến trúc sang trọng, hiện đại trong tương lai.
Vinhomes Golden River Ba Son – Quần Thể Đô Thị Sinh Thái Bậc Nhất Trung Tâm Sài Gòn
tổng quát DỰ ÁN C ho VINHOMES GOLDEN RIVER

– nhà đầu tư: Tập Đoàn Vingroup

– Tổng diện tích đất: 25.29 ha

– Mật độ xây dựng: 18.6%

– Tên chính thức dự án: VINHOMES GOLDEN RIVER

– Slogan: Sông Xanh Đất Vàng

– Tư vấn thiết kế cảnh quan: EDSA – Mỹ

– Vị thế dự án: Số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM ( Nằm ngay địa thế vàng duy nhất còn lại đang ở khu cảng Bason, Quận 1 (2 Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng) của trung tâm Sài Gòn.

– Số tầng nổi: 1 ∼ 60 tầng.

– Số tầng hầm: 1 ∼ 4 tầng.

– Loại hình đầu tư: Khu phức hợp đô thị vượt trội gồm Thương Mại – Tài Chính – Dịch Vụ – bất động sản – Biệt Thự – Văn Phòng tiêu chuẩn bậc nhất 5 sao.

Dự án dự án Vinhomes Golden River Ba Son chia làm 4 phân khu chính như sau:

+ Khu The Front: 3 tòa tháp chung cu từ Front 1 – Front 3 (F1, F2, F3)

+ Khu The Luxury: 6 tòa tháp chung cu từ Luxury 1 – Luxury 6 (L1, L2, L3, L4, L5, L6)

+ Khu The Aqua: 4 tháp can ho từ Aqua 1 – Aqua 4 (A1, A2, A3, A4)

+ Khu The Victoria: 63 căn Biệt Thự siêu cao cấp.

Từ 8 – 12 chung cu/sàn, tiêu chuẩn 1 chung cư/1 thang máy. Nhà bọc kính Low – E toàn bộ như The Landmark 81 Tầng, máy lạnh trung tâm…
Vinhomes Golden River Ba Son – Sông Xanh Đất Vàng
– Hướng view chủ đạo: Landmark 81, View Thảo Cầm Viên, View Sông Sài Gòn & Khu Villa, View khu trung tâm phức hợp Mới Thủ Thiêm Quận 2, View Trung Tâm Sài Gòn Quận 1, …

VINHOMES GOLDEN RIVER BA SON SỞ HỮU vị trí KIM CƯƠNG ĐỘC TÔN DUY NHẤT

Tọa lạc làm việc Số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM sở hưũ thể kể dự án dự án Vinhomes Golden River nằm ngay ngay vị trí vàng duy nhất còn sót lại của trung tâm Thành Phố chính là khu cảng Ba son Quận 1. Hơn nữa khu trung tâm phức hợp Vinhomes Golden River càng trở nên giá trị hơn khi sở hữu 2 Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng 2 con đường huyết mạch cực kỳ quan trọng về kết nối giao thương làm việc trung tâm Sài Gòn.
Vị thế dự án chung cư Vinhomes Golden River (Ba son – Quận 1)
Từ dự án căn hộ Vinhomes Golden River kết nối linh hoạt và vô cùng thuận tiện về giao thông cả về Đường Bộ, Đường Sông, Đường Thủy.

– Đường bộ: 2 mặt tiền đường (Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng).

– Đường sắt: Kết nối trực tiếp nhà ga số 4 (Tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên).

– Đường thủy: Mặt tiền sông Sài Gòn hơn 1km, có bến du thuyền đẳng cấp 5 sao.

– Hướng Đông – Đông Nam: Giáp với mặt tiền sông Sài Gòn hơn 1km, khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2

– Hướng Bắc: Giáp với mặt tiền sông Thị Nghè

– Hướng Nam – Tây Nam: Giáp với mặt tiền đường Tôn Đức Thắng

– Hướng Tây – Tây Bắc: Giáp với mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Thảo Cầm Viên hơn 20ha
Tuyến tàu điện Metro số 1 “Bến Thành – Suối Tiên” đi ngầm dọc theo Vinhomes Golden River
“vị trí, địa thế và vị trí” là câu châm ngôn tiên quyết, là một điều luật bất thành văn mà tất cả vài Chủ Đầu Tư, các chuyên gia, giới đầu tư cũng như những vài khách hàng xem là ưu tiên số 1 để quyết định một thương vụ chung cu. Trong khi đó dự án chung cu Vinhomes Golden River với địa thế ngay trung tâm sài gòn, 2 mặt tiền đường, 1 mặt tiền sông và đặc biệt hơn nữa là nằm ngay Ga số 3 của tuyến Metro đi ngầm xuyên suốt dự án, chính vì đó đã làm cho giá trị của khu đô thị Vinhomes Golden River trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết cũng như tạo ra giá trị gia tăng theo thời gian.

VINHOMES GOLDEN RIVER – QUẦN THỂ ĐÔ THỊ SINH THÁI TRONG LÒNG THÀNH PHỐ

Với tổng quan lên Tới 25.29 ha trong khi mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm 18.6% cùng với EDSA chính là đơn vị quy hoạch cảnh quan số 1 ở Mỹ đã nghiên cứu, chọn lọc và áp dụng mô hình “A City Within A City” cùng với hàng loạt hệ thống tiện nghi hoàn hảo 5 sao vào chính dự án căn hộ Vinhomes Golden River đã kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất trung tâm Sài Gòn đúng như khái niệm thành phố trong lòng thành phố.
Dự án can ho Vinhomes Golden River là một thành phố xanh thu nhỏ trong lòng sài gòn phồn hoa
VINHOMES GOLDEN RIVER SỞ HỮU TỔ HỢP tiện nghi hiện đại HOÀN HẢO

– Trung Tâm Thương Mại, Dịch Vụ cao cấp.

– Khu Phức Hợp Văn Phòng Khách Sạn Tiêu Chuẩn 5 Sao.

– Trường Liên Cấp Quốc Tế Vinschool Golden River.

– Bảo tàng

– Vườn hoa nhiệt đới.

– Cầu cảng.
tiện ích nội khu hoàn hảo tiêu chuẩn 5 sao ở Vinhomes Golden River
Đặc biệt Vinhomes Golden River sở hữu nguyên một chuỗi hệ thống tiện ích ngoại khu là vài khu vực, địa điểm về Thương Mại – ở Chính – Dịch Vụ – Văn Hóa – Giải Trí bậc nhất Thành Phố đã đi vào lịch sử như ( Nhà Thờ Đức Bà, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, Thảo Cầm Viên, Nhà Hát Thành Phố vv…)

MẶT BẰNG hình tượng DỰ ÁN C ho VINHOMES GOLDEN RIVER QUẬN 1

Với quỹ đất vàng độc tôn còn lại suy nhất ngay cư trú trung tâm thành phố, dự án chung cu Vinhomes Golden River với quy mô lên Gần 22.8ha được phát triển và xây dựng nên 16 Block, trong đó:

– 6 Block tòa tháp với chức năng Văn Phòng, Khách Sạn 5 Sao, điểm nhấn là tòa tháp cao Tới 60 tầng.

– 9 Block toà tháp dự án thương mại vượt trội đề bán Tới 3.000 bất động sản.

– 64 Căn Villa Vinhomes Golden River đẳng cấp ven sông Sài Gòn.

Mặt bằng tổng thể dự án C ho Vinhomes Golden River Ba Son
DỰ ÁN VINHOMES GOLDEN RIVER ĐƯỢC TRANG BỊ NỘI THẤT cao cấp 5 SAO căn hộ Vinhomes Golden River tiện ích, sang trọng và mới nhấtThe Victoria Vinhomes Golden River khẳng định đẳng cấp thượng lưu

các can ho Vinhomes Golden River được trang bị trang thiết bị nội thất đẹp cực kỳ Tới từ Châu Âu

LỢI ÍCH KINH TẾ – GIÁ TRỊ ÐẦU TƯ ở VINHOMES GOLDEN RIVER QUẬN 1

Riêng với những khách hàng chiếm lĩnh nhu cầu thực, mua để tại thì thực sự không còn nói gì thêm, bởi vì chung cu Vinhomes Golden River là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn, một chốn an cư vô cùng lý tưởng ngay giữa trung tâm quận 1. người và vài ai thân yêu sẽ được trải nghiệm, tận hưởng một phong cách sống hoàn mỹ, thượng lưu bền vững theo thời gian.

Còn đối với CĐT thì sao? Vinhomes Golden River đáp ứng trọn vẹn các yếu tố, yêu cầu từ Vị thế vàng độc nhất, CĐT Vingroup uy tín số 1 Việt Nam, tiện nghi hoàn hảo, dịch vụ 5 sao vv…cũng như đáp ứng toàn bộ mọi nhu cầu dù khắt khe nhất cấu thành nên một cơ hội đầu tư mang lại hiệu quả lợi nhuận cao, hiệu suất cho thuê vượt trội ngay đang ở trung tâm thành phố tấp nập.

Để phân tích kỹ hơn và sau đây chúng tôi xin đưa ra những con số biết theo như tính đến 3/3/2016.

– Tính Tới thời điểm hiện làm việc: Giá nhà và đất ở khu vục lõi trung tâm Sài Gòn dao động từ 200 triệu – 1 tỷ/m2.

– Mức giá cho thuê: Trung bình một căn mặt tiền đường chiếm lĩnh giá từ 30 – 40tỷ/căn thì biên độ giá cho thuê dao động từ 3000USD – 3500USD/tháng.

– Ví dụ cụ thể: Ðầu tư 1 chung cư căn hộ Vinhomes Golden River giá khoảng 8 – 10 tỷ, cho thuê với mức giá trung bình là 3000USD. Vậy có đủ sức thu hút với người hay chưa ?
Bảng khảo sát thị trường khu vực so với Vinhomes Golden River quận 1
Ðể đi chuyên sâu hơn một chút nữa, chúng tôi muốn chia sẻ cho người biết một điều hiện làm việc với quỹ đất cạn kiệt đang ở trung tâm quận 1 thì hiếm chiếm lĩnh hầu như không có một dự án nào đáp ứng đủ tất cả mọi yếu tố của một s.phẩm nhà trú tại tiêu chuẩn cao cả về chất và lượng cũng như tính thẩm mỹ như dự án chung cu Vinhomes Golden River. Bởi vì quỹ đất hạn hẹp, không đủ để xây dự án thì lấy đâu ra đất xây dựng hạ tầng tiện ích, dịch vụ…. ( Không có công viên cây xanh, không có vị trí mặt tiền sông Sài Gòn, tiện ích, Dịch vụ nghèo nàn….). những dự án này hiện cư ngụ cũng đã chiếm lĩnh mức giá trung bình từ 3500USD – 4500USD/m2.

Vậy chung cư Vinhomes Golden River chỉ chiếm lĩnh mức giá dao động khoảng 3400 USD/m2 – 4500 USD/m2, sở hữu vị thế vàng mặt tiền đường, mặt tiền sông, CĐT uy tín, công viên cây xanh rộng lớn ven sông Sài Gòn, bến du thuyền 5 sao v v….vậy Vinhomes Golden River có đáng đồng tiền bát gạo không bạn ?

8 nguyên nhân NÊN MUA DỰ ÁN chung cu VINHOMES GOLDEN RIVER QUẬN 1

1. Vinhomes Golden River tọa lạc ở địa thế đắc địa ngay trung tâm Quận 1.

2. CĐT Vingroup là tập đoàn BĐS số 1 Việt Nam, cực kỳ uy tín.

3. tất cả C ho đều có view sông Sài Gòn thoáng mát, sở hữu tầm nhìn 4 trong 1.

4. Hệ thống tiện nghi nội khu hoàn hảo theo tiêu chuẩn khu trung tâm phức hợp sinh thái bậc nhất trung tâm thành phố.

5. Dự án Vinhomes Golden River có tính thanh khoản cao, dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê.

6. dự án Vinhomes Golden River Ba Son chiếm lĩnh hiệu suất cho thuê cao

7. Nội thất bàn giao toàn bộ được nhập khẩu từ Châu Âu tiêu chuẩn 5 sao.

8. Vinhomes Golden River chiếm lĩnh giá bán tốt nhất khu vực trung tâm.

9. Vinhomes Golden River là một cộng đồng Văn Minh – Tiên Tiến – Thịnh Vượng.

GIÁ BÁN DỰ ÁN VINHOMES GOLDEN RIVER BA SON

– chung cư 1 Phòng Ngủ chiếm 17%: Từ 2.852 – 3.5tỷ/căn (Từ 49.5 – 50.9 m2)

– can ho 2 Phòng Ngủ chiếm 50%: Từ 3.682 – 7tỷ/căn (Từ 68.6 – 83.2 m2)

– chung cư căn hộ 3, 4 Phòng Ngủ chiếm 33%: Từ 7.366 – 12 tỷ/căn (Từ 109.1 – 121.4 m2)

Thị trường C ho đang hồi phục và nóng lên từng ngày trông thấy và dựa trên những minh chứng về vài con số biết theo như, chúng tôi một lần nữa khẳng định ” Vinhomes Golden River – Thực Sự Là Chốn An Sinh Lý Tưởng, Là Cơ Hội Vàng Cho Khách Hàng Cũng Như Giới Ðầu Tư Bất Ðộng Sản“
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ CHI TIẾT DỰ ÁN căn hộ VINHOMES GOLDEN RIVER
Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký nhận bảng giá chi tiết quy vi vui lòng liên hệ theo:

Phòng Kinh Doanh Dự Án căn hộ Vinhomes Golden River (Vinhomes Ba Son)