PDA

View Full Version : Khám phá ra 10 tác dụng tuyệt vời của nước hồng sâm hàn quốc


lehue509
08-10-2016, 05:35 PM
Sâm củ 6 năm tuổi của nước Hàn Quốc được biết đến như một loại Thảo Dược hết sức quý hiếm thường được dùng để cứu người chết đi sống lại, bởi những tác dụng tuyệt vời của nó. Sâm củ Hàn Quốc có rất nhiều công dụng tuyệt trần đối với sức khỏe con người là hết sức to lớn. Nước hồng sâm hàn quốc được chiết xuất từ những Củ nhân sâm hàn quốc đã được nhiều nhà nghiên cứu khoa học phương tây cũng như phương đông nghiên cứu và tổng kết lại 10 tác dụng kỳ diệu của Nước Hồng sâm Hàn Quốc.

>> Bán nước hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi nhập khẩu giá rẻ nhất TPHCM (http://nhatrangyen.vn/nuoc-hong-sam-121-sp.html)

1. Hiệu quả với bệnh tiệu đường: Nước Hồng Sâm có công dụng giải phóng lượng insulin trong máu, làm giảm chỉ số đường huyết ở người bệnh tiểu đường và đặc biệt là phòng chống các triệu chứng đầu choáng mắt hoa, mau chóng làm lành vết thương khi bị hoại tử....

2. Hiệu quả của Hồng Sâm Hàn Quốc với bệnh ung thư: Trong hồng sâm có thành phần ginsenosides như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Ngoài chúng còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống lại các khối u của thân thể. Giảm các triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ do quá trình hóa trị, xạ trị gây ra.

3. Tác dụng bảo vệ Gan: Nước hồng sâm có tác dụng nâng cao chức năng gan, giải độc gan được gây ra bởi hóa chất độc hại như tetrachloride carbon và phenacetin. phòng chống ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như viêm gan, suy gan, ...

4. Với bệnh cao áp huyết: Hồng Sâm có tác dụng điều hòa và thăng bằng áp huyết. Tuy nhiên để ý liều lượng sử dụng.

5. Tác dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc đến bệnh sơ vữa động mạch: Nước Hồng Sâm có tác dụng hạ thấp cholestorol đồng thời xúc tiến hoạt động của các enzym khác nhau can hệ đến sự chuyển hóa lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa trong thành động mạch ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch.

6. Tăng khả năng hoạt động của não bộ: Nước hồng sâm (http://nhatrangyen.vn/nuoc-hong-sam-121-sp.html) làm khỏe tâm thần, kích thích sản sinh các nơlon thần kinh từ đó làm tăng cường trí nhớ, tư duy giúp đầu óc luôn sáng suốt sáng láng.

7. Tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch: có tác dụng bồi bổ kiện toàn thân chống chọi lại với mọi bệnh tật. Các hoạt chất ginsenosides có trong hồng sâm hoạt động như một loại chất chống và ngăn ngừa được ung thư.

8. Hiệu quả với rối loạn kinh nguyệt, suy giảm tình dục: Nước hồng sâm lọc các chất độc trong máu làm giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh và nâng cao đời sống dục tình của các chị em phụ nữ.

9. Tác dụng tăng cường sinh lực cho Nam Giới: Nước Hồng Sâm có công dụng kích thích và tăng khả năng cương dương, tăng sự ham muốn, giảm tình trạng xuất tinh sớm.

10. Tác dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc trong việc chống lão hóa, duy trì tuổi xuân: Nước hồng sâm hàn quốc (http://nhatrangyen.vn/nuoc-hong-sam-121-sp.html) làm mịn da, giúp tăng cường sự tuần hoàn lưu thông máu làm cho lan da luôn hồng hào tươi trẻ, tăng độ đàn hồi của da duy trì độ ẩm cho làn da khỏe mạnh và tràn ngập sức sống. Hồng sâm chứa các thành phần ginsenosides có tác dụng làm giảm tình trạng sạm nám, tàn hương, các vết đồi mồi ngăn chặn các triệu chứng sắc tố da làm da luôn sáng hồng tự nhiên.