PDA

View Full Version : The Venica: Nơi kiến trúc bán cổ điển tinh tế


seogirl7979
07-10-2016, 11:10 AM
Hiện nay ,Phân khúc biệt thự hạng sang không quá sôi động nhưng luôn có một lượng nhu cầu thật trên thị trường bất động sản.


https://cafef.vcmedia.vn/thumb_w/660/2016/-1464579405707.jpg (https://cafef.vcmedia.vn/thumb_w/660/2016/-1464579405707.jpg)

Xu hướng của giới thượng lưu là sở hữu thông tin căn hộ richmond (http://real24h.net/du-an-can-ho/richmond-city-nguyen-xi-p110) những căn biệt thự sang trọng như một cách thể hiện đẳng cấp và sự thịnh vượng của mình. Chính vì vậy, biệt thự 5 sao+ The Venica vừa được giới thiệu ra thị trường đã tạo sức hút đặc biệt với những người giàu có và các doanh nhân thành đạt.

Lựa chọn xứng tầm đẳng cấp

Việt Nam được dự đoán là quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 3 thế giới về số người giàu mới nổi trong giai đoạn 2014 - 2020 (sau Ấn Độ và Indonesia). Những người này không có xu hướng đổ tiền mua du an richmond city (http://duanrichmondcity.net/) như trước đây mà ngày càng thể hiện rõ nhu cầu tận hưởng cuộc sống thượng lưu trong một không gian sống tiêu chuẩn cao.

Là một nhà phát triển bát động sản uy tín tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Khang Điền đã đầu tư xây dựng nhiều dự án quy mô và hiện đại bậc nhất khu vực phía Đông Sài Gòn như Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden, Lucasta Villa...

Và dự án nổi bật nhất của Khang Điền vừa giới thiệu ra thị trường vào tháng 4 vừa qua là dự án Khu biệt thự 5sao + - THE VENICA, một “siêu phẩm” hoàn mỹ như những tòa lâu đài tráng lệ được bao bọc bởi sông nước, nằm tách biệt trong khuôn viên hơn 3ha tại ngay mặt tiền khúc giao đường Đỗ Xuân hợp và Cao tốc TPHCM- Long Thành – Dầu Giây..

The Venica định nghĩa lại một cách hoàn toàn mới về dòng Villa cao cấp ,vượt trên tất cả những chuẩn mực xuất sắc nhất về kiến trúc, nội thất và tiện nghi, nhằm mang lại cho khách hàng một nơi an cư độc đáo, khác biệt và một cộng đồng cư dân đẳng cấp thượng lưu.


Được kết tinh từ đam mê và tâm huyết của chủ đầu tư cùng tài năng sáng tạo của những kiến trúc sư tài hoa, The Venica hiện lên như một ốc đảo hoa lệ giữa lòng Sài Gòn. Bước chân vào ốc đảo xanh này, bạn như lạc vào một khung cảnh lãng mạng và thơ mộng tựa như Venice “huyền thoại” của vùng đất Ý.

Nhìn từ bên ngoài, cửa mái vòm và từng hoa văn trên ban công thể hiện ngay được sự đặc trưng của kiến trúc bán cổ điển tinh tế. Bước vào trong biệt thự, thiết kế hài hòa tận dụng mọi ánh sáng và hướng gió làm cho với ánh sáng dịu nhẹ giúp cho những bức tranh phong cách Phục Hưng trên tường nhà thêm phần huyền ảo và ấn tượng.

Các ô cửa vòm có hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ, cầu kỳ, thể hiện cá tính nghệ thuật đầy tinh tế của chủ nhân. Tất cả những nét kiến trúc độc đáo này cùng với tông màu trắng trang nhã, hài hòa của The Venica đều mang đậm phong cách kiến trúc bán cổ điển Địa Trung Hải với đường nét sang trọng, thanh tao.

The Venica thể hiện sự hoàn hảo về thiết kế kiến trúc trong việc sử dụng vật liệu khi các loại đá ốp bên ngoài của mội căn biệt thự được “ưu ái” toàn “hàng độc”. Từ đá lát sàn đến đá ốp tường đều là loại đá lâu năm, vân đá đẹp mắt được nhà đầu tư cất công lựa chọn và nhập khẩu từ Tây Ban Nha và Trung Đông.

Các gờ chỉ đắp nổi, bồn hoa, bệ cột, đầu cột… được đúc bê tông toàn bộ để đảm bảo độ bền chắc và tinh xảo khi hoàn thiện. Hệ cửa sổ vòm uốn cong được nhà máy Euro Windows đã phải đặt hàng riêng và tốn gấp đôi thời gian để sản xuất . Hệ lan can thép nguyên tấm cắt CNC với hoa văn đặt trưng cũng là sản phẩm độc quyền do nhà thiết kế và nhà sản xuất cùng nhau sáng tạo, mang dấu ấn và nhận diện riêng của The Venica.


Ngoài ra, tại The Venica, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp như Fitness Club với những thiết bị hiện đại có tầm nhìn ra hồ bơi, sân vườn. Khu Bar – Cafe cùng hồ bơi tràn bờ rộng hơn 200m2 ngay trung tâm dự án . Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút từng chi tiết, đặt giá trị bền vững lên hàng đầu, The Venica hội tụ đầy đủ những tiện nghi hoàn hảocủa cuộc sống đẳng cấp thượng lưu.

Có một cộng đồng quý tộc tại Sài Gòn

Hầu hết dân cư của The Venica đều là những người thành công và giàu có nên hầu hết đều là những người văn minh, có tri thức, thanh nhã và có ý thức văn hóa trong môi trường cộng đồng. Trẻ con sống tại The Venica được lớn lên trong môi trường an ninh, đẳng cấp cũng sẽ sớm phát triển sự tự tin cùng những kỹ năng sống của một công dân hiện đại.

The Venica không chỉ là một tài sản giá trị, mà đã trở thành một biểu tượng có sức hấp dẫn mạnh mẽ, thể hiện sự thành đạt của chủ nhân với những chuẩn mực thời thượng. The Venica là niềm tự hào đầy kiêu hãnh của chủ nhân vì đây là những căn biệt thự xuất sắc, đúng tiêu chuẩn 5 sao+ quốc tế mà không phải ai cũng có thể sở hữu.

Liên hệ: 090.139.1268 - 0909.0585.97 – Email: huuthanh.info@gmail.com