PDA

View Full Version : Bi quyết làm đẹp da kì diệu từ yến sào khánh hòa


lehue509
06-10-2016, 12:58 PM
Một làn da trắng sáng mịn màng luôn là mong muốn của bất kỳ ai. cho nên, việc làm đẹp da luôn được các chị em đặt lên hàng đầu. Và yến sào là một trong những phương thức làm đẹp da cực kì hiệu quả cho chị em.Yến sào ngoài chức năng giải độc, bổ máu còn là dinh dưỡng, làm đẹp da, yến sào có khả năng hấp thu tạp chất và làm sạch bề mặt da, lỗ chân lông. Trong tổ yến có chứa đến gần 50% protein và 19 loại amino axit mà trong đó chứa một hàm lượng rất lớn proline sẽ bổ sung lý tưởng cho việc hồi phục các cơ, các mô và da, là nhân tố căn bản nhất trong quá trình làm đẹp da.

>> Bán tổ yến sào khánh hoà chính hãng giá rẻ nhất TPHCM (http://nhatrangyen.vn/to-yen-khanh-hoa-96-sp.html)

Dưới đây là 3 công dụng hoàn hảo của yến sào trong việc làm trắng da:

Tẩy tế bào chết

Trong yến sào chứa yếu tố giúp bạn loại bỏ được các tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt da, cải thiện chất lượng và tông màu của da, đem lại làn da tươi mới và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, khi sử dụng yến xào bạn cũng hoàn toàn có thể đẩy các tế bào chết khỏi da, ngăn chặn việc nang lông bị bịt kín dẫn đến mụn.

Đối với da lão hóa, thành phần trong tổ yến khánh hòa (http://nhatrangyen.vn/to-yen-khanh-hoa-96-sp.html) giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào tự nhiên của thân thể diễn ra nhanh hơn. đồng thời tổ yến còn giúp da tiếp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da.

Dưỡng trắng da

Các nghiên cứu gần dây cho thấy, trong yến sào có một nguyên tố quan yếu đó chính là nguyên tố tăng trưởng biểu bì. Thành phần này có tác dụng giúp cho tế bào mới đươc sản sinh trở nên hồng hào khỏe mạnh. đồng thời, yến sào còn chống lại sự hình thành đốm nâu, cung cấp độ ẩm, kích thích tái hiện tế bào da mới, bổ sung các dưỡng chất quan trọng, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và trắng hồng thiên nhiên.

Chống lão hóa

Threonine có trong dãi yến tương trợ hình thành collagen và elastin - là hai chất tái hiện lại cấu trúc da, phối hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Tăng cường tuần hoàn huyết mạch giúp da luôn săn chắc, khoẻ mạnh, đàn hồi.

nên, yến sào khánh hòa (http://nhatrangyen.vn/to-yen-khanh-hoa-96-sp.html)là một thực phẩm quý hiếm đã được sử dụng trên 400 năm và được xếp vào hàng cao lương mỹ vị ở các nhà nước châu Á như: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản... Và bí quyết làm đẹp da của các mỹ nhân thời xưa ở các nước này không thể thiếu yến xào. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng làm đẹp với yến khánh hòa (http://nhatrangyen.vn/to-yen-khanh-hoa-96-sp.html) là phương pháp làm đẹp da hết sức hiệu quả này chưa?