PDA

View Full Version : Các đặc điểm cần quan tâm khi chọn mua máy bộ đàm


vankhmt3k6
04-10-2016, 02:11 PM
ngày nay máy bộ đàm (http://hypersia.vn/) được sử dụng càng ngày càng rộng rãi, bạn có nhu cầu sử dụng máy bộ đàm cũng gặp rất nhiều vấn để về lựa chọn máy bộ đàm chính hãng sao cho chất lượng tốt nhất. Dưới đây doanh nghiệp TNHH điện tử Hypersia Singapore sẽ gợi ý cho bạn những điều cần quan tâm khi chọn mua một máy bộ đàm chất lượng! Hãy tham khảo những san sớt của chúng tôi dưới đây nhé!
http://hypersia.vn/wp-content/uploads/2016/09/bo-dam-hypersia-tai-quay-thong-tin-secutech.jpg
Công suất:
Bộ đàm chính hãng (http://hypersia.vn/hang-san-xuat-nha-phan-phoi-ban-bo-dam-thiet-bi-bo-dam-chinh-hang/) giao thông hai chiều ngày nay phần lớn có công suất 5W để thu phát tín hiệu.
Tùy thuộc vào địa hình sử dụng, người sử dụng nên tuyển lựa cho mình một sản phẩm bộ đàm có công suất thích hợp để có thể trao đổi thông báo được rõ ràng. Công suất phát càng cao thì tín hiệu truyền đi sẽ càng xa và càng rõ ràng hơn.
Tuổi thọ pin:
Trong một xã hội phát triên, những sản phẩm bộ đàm giá rẻ (http://hypersia.vn/kinh-nghiem-mua-bo-dam-gia-re/) pin kém chất lượng, nhanh hết không chỉ là một sự thất vọng của người sử dụng. Khi sử dụng pin kém chất lượng có thể dẫn đến những cảnh huống rất nguy hiểm như cháy nổ. Đó là lý do tại sao chọn lọc cho mình một loại pin chính hãng, tuổi thọ cao, chất lượng tốt là cực kỳ quan trọng đối với một người sử dụng máy bộ đàm.
Ngày trước, các sản phẩm có xu hướng sử dụng pin AA hoặc AAA, nhưng hồ hết hiện thời mọi người đều lựa chọn sử dụng một trong các loại pin như pin Nickel-Cadmium, Nickel-Metal Hydride hoặc pin Lithium-Ion vì nó an toàn và dung lượng lớn hơn nhiều.
Kênh liên lạc:
Nếu bạn muốn sử dụng máy bộ đàm để giao thông với nhau, tất cả Các bạn phải điều chỉnh vào cùng một băng tần số , hay còn được gọi là một kênh.
Với một bộ đàm bạn có thể gửi và nhận tín hiệu trên một kênh, nhưng nhược điểm lớn khi các kênh cùng một tần số là chỉ có một người có thể phát tín hiệu trong một thời khắc.
Nhiều kênh căn bản cung cấp thêm tính linh hoạt và sự riêng tây. Tùy thuộc vào bộ đàm và mục đích sử dụng mà có thể cài đặt nhiều kênh để mọi người có thể bàn luận thông báo với nhau.
Các tính năng khác để phê duyệt
Cũng giống như với điện thoại di động, máy bộ đàm càng ngày càng được phát triển và thiết kế thêm nhiều tính năng mới ngoài nghe và gọi để phục vụ nhu cầu công việc cũng như sở thích của khách hàng. Có nhiều tính năng nhân tiện dụng có thể kể ra như định vị GPS, nhắn tin, chuông báo..rất hữu ích phải không Các bạn.
phê chuẩn một số tính năng phổ thông nhất và xác định đâu là tính năng cần thiết đối với mình có thể là chìa khóa gợi ý cho bạn khi chọn mua máy bộ đàm.
Trên đây là một vài thông tin có ích mà chúng tôi sưu tầm được, hy vọng có thể giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chọn mua máy bộ đàm (http://hypersia.vn/tu-van-chon-may-bo-dam-cam-tay-may-bo-dam-cam-tay-cho-nguoi-dung/) để sử dụng. Chúc bạn tuyển lựa được sản phẩm phù hợp!