PDA

View Full Version : Tổng hợp giải pháp tránh sùi mào gà bạn cần nắm rõ


socialnv112
29-09-2016, 02:56 PM
Những tác hại khôn lường và các biến chứng nguy hiểm khiến sùi mào gà là loại bệnh xã hội (http://38camhoi.vn/benh-xa-hoi) nguy hiểm hiện nay. Bệnh sùi mào gà có khả năng lây nhiễm khá cao, do vậy bất cứ lúc nào bạn cũng cần có các biện pháp phòng tránh loại bệnh này.
Dưới đây là những biện pháp cơ bản nhất để phòng tránh bệnh sùi mào gà. Thực hiện những phương pháp này bạn sẽ có thể phòng tránh loại bệnh này một cách hiệu quả và tốt nhất.
Quan hệ tình dục an toàn
Tránh sinh hoạt tình dục không sạch sẽ hoặc giao hợp quá nhiều để phòng lây nhiễm các bệnh nguy hại cho sức khỏe. Những người bị nhiễm sùi mào gà (http://38camhoi.vn/tong-quan-ve-benh-sui-mao-ga.html) cần đưa bạn tình khám và kiểm tra định kì xem có bị lây nhiễm mụn cóc sinh dục hoặc HPV virus hay không. Đa phần bệnh nhân sùi mào gà bị tái phát là do bạn tình cũng bị viêm nhiễm, cần kiêng kị và tránh các hành vi tình dục để có thể giảm thiểu nguy cơ tái phát bệnh. Người bệnh nếu quan hệ tình dục nên sử dụng các biện pháp an toàn, tránh quan hệ trực tiếp để giảm thiểu nguy hiểm.
Luôn vệ giữa vệ sinh sạch sẽ
Luôn giữ sạch sẽ âm hộ, điều trị các bệnh phụ khoa dễ làm cho khí hư tăng nhiều. Trong thời gian mang thai, khí hư thường tăng nhiều càng phải chú ý giữ vệ sinh âm hộ.
Không dùng chung đồ cá nhân với người bị bệnh
Không tắm rửa chung khăn với người khác, không tắm ở bể tắm công cộng hoặc tắm rửa bằng bồn chậu, nhà vệ sinh… đó đều là nguồn truyền nhiễm bệnh và là khởi phát của bệnh sùi mào gà. Quần áo của người bệnh đều cần luộc tiêu độc. Trước khi chữa khỏi bệnh phải cách ly nghiêm ngặt và tránh sinh hoạt tình dục.
Sớm phát hiện, sớm điều trị
Những người đã tiếp xúc tình dục với người nhiễm bệnh cần kịp thời tiến hành quan sát và phát hiện các triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục, đồng thời đến gặp các bác sĩ chuyên khoa của trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (http://38camhoi.vn/) để tiến hành xét nghiệm, phát hiện và chuẩn đoán sớm sẽ giúp ích rất nhiều cho việc điều trị bệnh.