PDA

View Full Version : Sự kết hợp hài hòa giữa cái mới với cái cũ trong phong cách tân cổ điển châu âu


tdhome
29-09-2016, 07:21 AM
Thi công nội thất chung cư giá rẻ (https://www.youtube.com/watch?v=aSSprWBfCv8), một đề tài nghe khá là hấp dẫn phải không nào. Nếu như bạn đang muốn hô biến căn nhà củ bạn trở lên sang trọng, quý phái hơn mà giá thành lại hợp lý thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến vơi TDHome, các kiến trúc sư cam kết sẽ khiến bạn phải hài lòng. Với những mẫu thiết kế đa dạng đầy màu sắc, TDHome đang là lựa chọn hàng đầu trong giới thị trường hiện nay.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/9d/bb/1c/9dbb1c688394d880f5e45fc2fca77796.jpg
Phòng khách tân cổ điển

Với mẫu thiết kế này thì chỉ có thể làm cho gia chủ trên cả sự hài lòng. Những vị khách đến thăm nhà bạn thì chỉ có tấm tắc khen ngợi đến từng món đồ nội thất mà thôi. Bởi trong mẫu phòng khách này, các kiến trúc sư của công ty thi công nội thất nhà ở (https://www.facebook.com/CongTyThietkevaThicongNoithatChungcuBietthuNhaO/) TDHome đã phải tỉ mỉ từng chi tiết. Từ màu sắc đến cách bố trí nội thất đều phải thật chăm chút.

Trong gian phòng này, gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt. Bởi theo phong thủy nhà ở, thì màu vàng là màu của sự hòa hợp, màu của sự ấm áp. Nó còn là màu của ánh nắng mặt trời, của sự tươi vui làm bừng sáng lên căn nhà của bạn.

Những chiếc đèn chùm trắng muốt tạo cảm giác tươi sáng, khỏe khoắn làm không gian tưởng như trở lên tươi mới hơn. Bức tranh phong thủy với những họa tiết phong cảnh trữ tình tựa như đã đem cả thiên nhiên vào căn phòng.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/e6/87/eb/e687eb666d95fbbb0591232685866f93.jpg
Phòng ngủ mang không khí đầm ấm, chan hòa

Phòng ngủ master với noi that tan co dien chau au (http://tdhome.vn/tim-kiem/thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-noi-that-chau-au) mang cảm giác quyến rũ, sang trọng ngay từ khi bạn bước chân vào. Sử dụng gam màu trầm ấm cúng, đây chính là một không gian nghỉ ngơi lý tưởng, yên tĩnh, thanh bình và thoải mái.

Chiếc giường rộng với tấm ga trải mang nhữn họa tiết nhẹ nhàng khiến cho ta có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mỗi nghỉ ngơi. Bộ đèn chùm với thứ ánh sánh dịu nhẹ vừa đủ làm cho tâm hồn ta cảm thấy nhẹ nhàng hơn, khiến giấc ngủ sâu hơn. Những lọ hoa dường như cũng góp phần tạo lên không gian độc đáo này, bởi nổi bật giữa không gian màu vàng nhạt là những lọ hoa hồng tươi sáng.