PDA

View Full Version : Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ My Phim Mobifone


vienthonghdc
28-09-2016, 07:07 AM
Bên cạnh việc đăng ký gói MIU Mobifone (http://dichvudidong.vienthong.com.vn/dang-ky-3g-mobifone/huong-dan-cach-cai-dat-va-dang-ky-cac-goi-cuoc-miu-cua-mobifone.html) hay các gói cước 3G khác, các thuê bao của nhà mạng này có thể đăng ký các gói dịch vụ tiện ích giải trí như chơi game, nghe nhạc, xem phim… để có được những giây phút giải trí thư giãn thoải mái nhất ngay trên điện thoại di động mà không tốn quá nhiều cước phí 3G.

https://mir-s3-cdn-cf.behance.net/project_modules/disp/f0632243251149.57e9482285a7f.jpg



Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ My Phim Mobifone
Một trong những gói dịch vụ tiện ích giải trí của nhà mạng Mobifone mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn trong bài viết ngày hôm nay chính là dịch vụ My Phim Mobifone. Đây là gói dịch vụ xem phim online trên smartphone mới được nhà mạng Mobifone triển khai dịp gần đây, đem đến cho khách hàng đăng ký cơ hội xem những bộ phim bom tấn, HOT nhất, ăn khách nhất ngay trên điện thoại của mình.
Đăng ký sử dụng dịch vụ My Phim Mobifone, thuê bao đăng ký sẽ được miễn phí hoàn toàn cước data truy cập 3G Mobifone, xóa tan lo lắng về cước phí 3G như khi xem phim online thông thường. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK Tên-gói-cước gửi 9367 là đã cài đặt được ngay dịch vụ My Phim Mobifone cho điện thoại để có thể xem phim mọi lúc mọi nơi.
Hiện tại nhà mạng Mobifone đang triển khai hai gói cước My Phim Mobifone, tùy theo nhu cầu sử dụng dịch vụ của bản thân mà bạn có thể lựa chọn đăng ký gói ngày PHIM và gói tuần PHIM7 của Mobifone cho điện thoại di động của mình. Thông tin chi tiết về hai gói cước này và hướng dẫn đăng ký cài đặt các gói cước 3G Mobifone (https://www.behance.net/gallery/42747907/Hung-dn-cach-dang-ky-cai-dt-cac-goi-cuc-3G-MIU-va-M) này như sau:

https://mir-s3-cdn-cf.behance.net/project_modules/disp/c2adfd43251149.57e9482285fcf.jpg



Xem phim mọi lúc mọi nơi với dịch vụ My Phim Mobifone
- Gói cước PHIM là gói cước ngày, hạn sử dụng trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công. Gói PHIM có cước phí đăng ký là 2000đ/ ngày. Cú pháp đăng ký gói PHIM cho điện thoại di động là DK PHIM gửi 9367
- Gói cước PHIM7 là gói cước tuần, hạn sử dụng 1 tuần tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công. Gói PHIM có cước phí đăng ký là 6000đ/7 ngày. Cú pháp tin nhắn đăng ký gói PHIM7 cho điện thoại di động là DK PHIM7 gửi 9367
Để có thể đăng ký thành công và sử dụng được dịch vụ My Phim của Mobifone trên điện thoại di động, thuê bao đăng ký cần đảm bảo đáp ứng đủ các điều kiện sử dụng dịch vụ đó là đang hoạt động hai chiều, sở hữu điện thoại di động có hỗ trợ tính năng streaming và đã đăng ký 3G Mobifone thành công.
Trên đây là một số thông tin chi tiết về dịch vụ My Phim của nhà mạng Mobifone. Hi vọng với những thông tin này, những thuê bao đã đăng ký 3G Mobifone cho Dế yêu có thể cài đặt thành công dịch vụ giải trí tiện ích này cho smartphone của mình để có thể tha hồ xem phim online trên điện thoại mà vẫn tiết kiệm tối đa cước phí 3G.
Xem thêm: https://www.behance.net/gallery/43251149/Hung-dn-cach-dang-ky-dch-v-My-Phim-Mobifone (https://www.behance.net/gallery/43251149/Hung-dn-cach-dang-ky-dch-v-My-Phim-Mobifone)