PDA

View Full Version : Pantech cùng chiến lược mới với Sky A930(Sky Vega Iron 3)


chuonchuon91
26-09-2016, 09:17 AM
Mặc dù vẫn chưa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên tại Hàn quốc chiếc điện thoại Sky A930 (http://didongtuphat.vn/mobile/dien-thoai-sky-a930/) đa được bán và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng chờ đón ngày Sky A930 (http://didongtuphat.vn/mobile/dien-thoai-sky-a930/) cập nhật về thị trường Việt Nam các bạn nhé.
http://didongtuphat.vn/wp-content/uploads/2016/08/dien-thoai-sky-a930-4.jpg
Các sản phẩm trước đây của Pantech luôn được đánh giá cả về thiết kế cũng như cấu hình. Đặc biệt sản phẩm của Pantech luôn có giá bán mềm hơn nhiều so với các đối thủ tới từ Samsung, LG, Sony hay HTC.

A930 dự kiến sẽ có giá bán rẻ.

Đây cũng chính là chiến lược dài hạn của ông chủ xứ Hàn Pantech. Hãng luôn luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm của mình. Bên cạnh chất lượng, giá bán cũng được Pantech cực kỳ chú trọng. Các sản phẩm của hãng khi mới ra mắt đều thuộc tuýp sản phẩm cao cấp nhất thế nhưng giá bán chỉ trên 10 triệu đồng một chút thấp hơn rất nhiều so với các đối thủ.

Vậy sản phẩm mới Sky A930 của Pantech có những điểm nổi bật nào có thể thu hút được người dùng? Không giống như các phiên bản Sky trước đó, chiếc điện thoại thông minh năm nay của Pantech dự kiến sẽ được làm hoàn toàn bằng kim loại và được thiết kế theo kiểu nguyên khối mà không phải chất liệu nhựa như trước đây.

A930 dự kiến sẽ được tích hợp cảm biến vân tay.

Bên cạnh chất liệu kim loại, Sky A930 hứa hẹn sẽ được tích hợp đầy đủ các tính năng siêu đỉnh hiện nay trong đó có tính năng nhận diện vân tay, tính năng đo nhịp tim và tính năng siêu tiết kiệm pin.

Công nghệ tiết kiệm pin dự kiến cũng sẽ có trên A930.

Ngoài ra, Panetch cũng sẽ đẩy mạnh thông số kỹ thuật cho quân bài mới SkyA930. Theo một số nguồn tin rò rỉ cho biết, A930 sẽ chạy trên chip xử lý Snapdragon 805, tốc độ 2.7 Ghz, cùng với Ram 3GB, tích hợp chip đồ họa Adreno 420, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua khe gắn thẻ nhớ ngoài.

A930 sẽ chạy trên chip xử lý Snapdragon 805.

Bên cạnh đó, A930 sẽ được trang bị camera phụ 2MP giúp hỗ trợ đàm thoại video, chụp ảnh tự sướng và quay video Full HD. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat. Có thể thấy, thông số kỹ thuật mà Pantech trang bị cho chiếc điện thoại thông minh mới của hãng có thể đánh bại được hàng loạt đối thủ hiện nay.

Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat.

Kết hợp với những tính năng hàng đầu chắc chắn ván bài năm nay của Pantech sẽ thắng lớn. Đáng tiếc vẫn chưa rõ chính xác ngày ra mắt của chiếc A930. Hãy cùng mình chờ đón màn ra mắt của siêu phẩm này bạn nhé!