PDA

View Full Version : Giải mộng giấc mơ thấy mình bơi trong bể bơi


xosoktme
24-09-2016, 05:52 PM
Không ít quan niệm cho rằng ngủ mơ thấy nước là là một trong những giấc mộng mang điều may mắn. Liệu trong giấc ngủ say và thấy mình đang bơi ở trong hồ nước hoặc bể bơi thì phải chăng điều này tương ứng với may mắn và tài lộc được nhân lên gấp bội? Nếu như đã từng mơ thấy giấc mộng này thì cùng kết quả XSMB hôm qua (https://goo.gl/TQ79vS) đi giải mã ngay nhé!

Hồ bơi, bể nước là tượng tửng của sự thư giãn, giải trí, đến nơi đây chúng ta không chỉ được vui đùa mà còn được giải trí bởi thứ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn. Trong mơ chiêm bao thấy bể bơi là một điềm báo lành có ý nghĩa là sự trong sáng của con người bạn. Chiêm bao thấy bể nước sạch và có nước mát rượi là điềm báo gặp nhiều tài lộc.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/51/df/42/51df426e13c12713f1b78994741254e9.jpg
Điềm báo của giấc mơ bơi trong bể bơi là gì?

Trong mơ, thấy nước sâu tật sâu, có màu xanh thẳm không nhìn thấy tỏ mang ý nghĩa rằng bạn không được hài lòng với bản thân mình và thực sự đang không biết mình mình muốn gì, làm gì. Ngược lại, khu mơ thấy bể bơi không có một giọt nước thì đây lại là điềm báo không hề may mắn, giấc mơ báo rằng dễ gặp tai ương.

Theo KQXSMB - SXMB - KẾT QUẢ XỔ SỐ MIỀN BẮC TRỰC TIẾP HÔM NAY (https://www.youtube.com/watch?v=6KuZl6msnBM) ngủ mơ thấy có rất nhiều người bơi trong hồ là nhắc nhở cũng như góp ý bạn cần phải mở lòng hơn nữa để có mối quan hệ tốt đẹp với mọi người hơn. Có lẽ rằng thời gian vừa qua bạn đang sống quá khép kín và rất ít bạn bè, không muốn bắt chuyện và mở lòng với ai. Bạn nên thay đổi cách sống này khi đang tồn tại ở thế giới hiện đại này!

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/a0/37/29/a03729bdd6ffd548098a9c3b82a04719.jpg
Con số may mắn tương ứng với mỗi giấc mơ

Mơ thấy mình bơi trong bể nước sạch là điềm báo tài tộc, phát tài. Đã không ít người dành được chiến thắng trong các trò chơi thử thách vận may số phận với con số tương ứng của giấc mơ. Và cặp số tương ứng đó đã được các chuyên gia KẾT QUẢ XSMB NGÀY HÔM NAY TRỰC TIẾP NHANH VÀ CHÍNH XÁC NHẤT (https://www.facebook.com/DuDoanKetQuaXosoMienBacXSMB/posts/631808553628577) tìm ra đó là 90 – 23. Hãy là một trong số những người may mắn tiếp theo nhé!

Ngủ mơ thấy mình đang tắm trong bể bơi với một người khác chứng minh rằng người bạn đã chọn đúng được người yêu và người chồng tương lai lý tưởng. Trong mơ, thấy cảnh người khác đánh nhau trong bể là điều không may mắn, đó là giấc mộng cảnh báo bạn nên tránh xa những chỗ đông người, tránh gây phiền phức cho bản thân.