PDA

View Full Version : Du lịch khám phá Mũi Gành Dầu Phú Quốc


chuonchuon91
24-09-2016, 10:54 AM
Mũi Gành Dầu là một điểm du lịch không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc. Mũi Gành Dầu được ví như là một cái miệng cá, là một con cá lớn đang vẫy đuôi giữa biển khơi. Mũi Gành Dầu khác so với vẻ tấp nập và đông đúc ở thị trấn Dương Đông phía Nam đảo, đây là một nơi khá yên tĩnh, nguyên sơ và dân cư thưa thớt.
http://tourghephangngay.com/wp-content/uploads/2016/09/du-lich-kham-pha-mui-ganh-dau-phu-quoc-1.png
Đường đến với Mũi Gành Dầu có thể hơi xa so với trung tâm phồn hoa, tuy nhiên nó sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng về quyết định của mình. Ghé qua khu đền thờ tướng Nguyễn Trung Trực và rồi tiếp tục đi về hướng Tây Bắc bạn sẽ đến với bãi biển Gành Dầu thuộc xã cùng tên.

Với không khí trong lành, bờ cát mịn màng, cảnh tượng yên bình sẽ nhanh chóng thay thế cho các bạn những cảm giác mệt mỏi trong lòng du khách khi đứng giữa thiên nhiên hoang sơ ở Gành Dầu.
http://tourghephangngay.com/wp-content/uploads/2016/09/du-lich-kham-pha-mui-ganh-dau-phu-quoc-2.png
Bãi biển tại Mũi Gành Dầu uốn cong mềm mại như hình vành trăng lưỡi liềm dài hơn nửa cây số, được bao bọc bởi hai vồ núi nhô ra như đôi cánh hải âu. Bờ biển với cát trắng mịn màng, sóng xanh êm trải vỗ về, nước trong vắt nhìn thấu đáy. Cảng biển sầm uất, tàu đánh cá giăng hàng sắp lớp, nằm nghỉ ngơi sau chuyến đánh bắt xa bờ. Đặc sản biển Gành Dầu rất tươi ngon và giá khá rẻ, sau khi tham quan, tắm biển, vui chơi thoải mái, bạn có thể hỏi mua tôm, cá, mực của ngư dân và nhờ họ chế biến theo ý thích.

Nhìn từ biển khơi vào bờ, bạn mới thấy hết vẻ bao la, hùng vĩ của vùng đất mũi - Nơi nối biển với rừng. Từng mảng rừng xanh rì với những cây cổ thụ vút cao ăn lan ra tới tận mép đá, mép nước. Cuối mũi Gành Dầu có một rạn đá trải rộng kỳ thú. Gành Đá kích thích trí tưởng tượng phong phú, những tảng đá khuyết mòn, lồi lõm, bào ngang, cắt dọc, ăn sâu, khoét rỗng, biến ảo muôn hình vạn trạng.

Đứng từ mũi Gành Dầu, du khách có thể trông thấy hòn Nần hay Kaoh Ses và núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia. Thấp thoáng xa về phía tây là hòn Bần, trông như một hòn non bộ xinh xắn nổi lên giữa biển khơi.



http://tourghephangngay.com/wp-content/uploads/2016/09/du-lich-kham-pha-mui-ganh-dau-phu-quoc-3.png
Vẻ hồn hậu, giản dị, gần gũi của người dân địa phương cũng là thứ đặc sản quyến luyến du khách, khiến bạn thấy thương, thấy nhớ khi trở lại đất liền.

Đặt tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm (http://tourghephangngay.com/dao-ngoc-phu-quoc-cau-ca-lan-ngam-san-ho/) ngay hôm nay để được đến thăm và trải nghiệm sự thú vị nhất của Mũi Gành Dầu Phú Quốc các bạn nhé.

Nguồn: http://tourghephangngay.com/news/du-lich-kham-pha-mui-ganh-dau-phu-quoc/ (http://tourghephangngay.com/news/du-lich-kham-pha-mui-ganh-dau-phu-quoc/)