PDA

View Full Version : Sùi mào gà có nguy cơ xuất hiện ở mắt


socialnv112
24-09-2016, 10:06 AM
Nói tới sùi mào gà người ta chỉ nghĩ chúng xuất hiện ở bộ phận sinh dục, ít ai biết rằng loại bệnh xã hội (http://38camhoi.vn/benh-xa-hoi) này có thể xuất hiện ở trên nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Mắt là một trong những bộ phận dễ xuất hiện các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà. Cùng tham khảo chi tiết về nội dung này dưới đây.
Hàng loạt các trường hợp có các biểu hiện sùi mào gà ở mắt cho thấy mức độ nguy hiểm của căn bệnh này đối với sức khỏe của con người. Không chỉ những người có quan hệ tình dục thiếu lành mạnh với người bệnh mới bị lây sùi mào gà mà thực tế có rất nhiều nạn nhân, vì vô tình tiếp xúc với dịch mủ chứa virus gây sùi mà mang bệnh vào thân.
Sau thời gian lây nhiễm virus, bệnh sùi mào gà ở mắt bộc phát với các triệu chứng khá rõ nét. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mình bị mắc bệnh gì và có hướng chữa bệnh sớm nhất. Vì nhìn bằng mắt thường, biểu hiện sùi mào gà ở mắt thường là sự hình thành các nhú thịt, mềm, có gai, không đau, ít ngứa rát và không chảy máu hoặc mủ. Các mụn sùi không thể tự mất đi, mà sau 1 thời gian sẽ mọc nhiều hơn, phát triển to ra và khoảng trống giữa các mụn sùi bị thu hẹp tạo thành đám sùi lớn. Do mọc ở mắt nên sẽ gây vướng, những tác động có thể làm trầy xước đám sùi gây ngứa rát khó chịu, thậm chí chảy máu.
Hầu hết các trường hợp mắc bệnh đều phát hiện các biểu hiện bệnh sùi mào gà ở mắt kể trên, tuy nhiên họ thường lựa chọn cách tự chữa tại nhà, đến khi các triệu chứng trầm trọng mới tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ.
cách chữa sùi mào gà (http://38camhoi.vn/tong-quan-ve-benh-sui-mao-ga.html) mà nhiều người lựa chọn đó là chữa mẹo, bôi thuốc hoặc sử dùng kim khêu vỡ các đám sùi. Tất cả các cách kể trên đều không làm khỏi hẳn các nốt sùi, để lại sẹo hoặc làm gia tăng nhanh chóng các mụn sùi và vùng tổn thương.