PDA

View Full Version : Cần làm gì để phòng tránh bệnh sùi mào gà?


socialnv112
21-09-2016, 10:41 AM
Bệnh sùi mào gà là loại bệnh nguy hiểm và có thể phòng tránh được nếu như có kiến thức nhất định về loại bệnh này. Ngoài tìm hiểu về nguyên nhân, triệu chứng, biện pháp điều trị thì bạn cũng cần trang bị cho mình những biện pháp phòng sùi mào gà.
Những gạch đầu dòng mà chúng tôi liệt kê chính là các biện pháp giúp bạn phòng tránh loại bệnh nguy hiểm này. Bỏ túi ngay và chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng biết nữa nhé.
Xem thêm: địa chỉ chữa sùi mào gà ở Hà Nội (http://38camhoi.vn/tong-quan-ve-benh-sui-mao-ga.html) uy tín nhất hiện nay
- Chế độ vệ sinh: Vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên ngày 2 lần, chú ý vệ sinh trước và sau khi quan hệ, trong những ngày có kinh nguyệt.
- Nếu đã bị nhiễm cần làm các xét nghiệm định kỳ phát hiện ung thư cổ tử cung hay ung thư dương vật sớm.
- Lối sống tình dục: Quan hệ tình dục lành mạnh, một bạn tình. Sử dụng bao cao su khi quan hệ với đối tượng không rõ
- Khám định kỳ cả 2 vợ chồng để phát hiện sớm
- Tăng cường thể dục thể thao, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả để nâng cao thể trạng chống lại sự phát triển của virus
Sùi mào tiến triển và phát triển nhanh. Ngay khi phát hiện các biểu hiện của bệnh xã hội (http://38camhoi.vn/benh-xa-hoi), người bệnh cần sớm đi khám tránh để đến giai đoạn muộn sẽ rất khó điều trị vì bệnh đã gây bội nhiễm, nếu không sớm điều trị sẽ có nhiều nguy cơ về ung thư sinh dục. Sau điều trị người bệnh vẫn cần theo dõi và đi khám sức khỏe định kỳ theo lịch của bác sĩ vì bệnh có thể tái phát bất kỳ lúc nào.