PDA

View Full Version : Thay màn hình Samsung Galaxy S7, S7 Edge 02


tramy12801
06-09-2016, 11:06 AM
SKMobile chúng tôi trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thay màn hình điện thoại Samsung. Đội ngũ kỹ thuật không ngừng được nâng cao tay nghề. Máy móc hiện đại luôn luôn đổi mới để phù hợp hơn với các dòng điện thoại không ngừng phát triển của Samsung. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy S7, S7 Edge thế hệ mới nhất của Samsung hiện nay. Với giá thành hết sức rẻ, đảm bảo được chất lượng cao nhất cho máy sau khi thay màn hình.
Thay màn hình Samsung S7 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-samsung-galaxy-s7.html)
Được biết bộ đôi Samsung Galaxy S7, S7 EDGE sở hữu màn hình AMOLED, với độ phân giải QHD. Với thế mạnh từ màn hình Amoled, Samsung trang bị thêm tính năng Always-on. Tính năng này cho phép màn hình Samsung Galaxy S7, S7 Edge luôn hiển thị chế độ chờ. Kèm với chất lượng hiển thị hình ảnh cực cao.
Nhưng đó cũng chính là điểm yếu của màn hình Samsung Galaxy S7, S7 EDGE, màn hình thật sự dễ vỡ hơn và hoàn toàn, khó thay thế nếu không đủ trình độ và máy móc hiện đại.
Nếu trong lúc sử dụng, bạn có vô tình làm rơi rớt, bể, nứt. Thì điều này buộc bạn phải thay màn hình Samsung Galaxy S7. Nếu không nó sẽ luôn gây khó chịu đến bạn trong quá trình sử dụng.
Quy trình sửa, thay màn hình mặt kính Samsung Galaxy S7, S7 Edge tại SKMobile:
- Thay màn hình, mặt kính Samsung Galaxy S7, S7 Edge trực tiếp trước mặt khách hàng, mọi thắc mắc trong lúc thay thế đều được tư vấn triệt để
- Khách hàng được kiểm tra chất lượng màn hình, mặt kính Samsung Galaxy S7, S7 Edge trước khi thay thế.
- Chuyên viên kỹ thuật thay thế màn hình, mặt kính Samsung Galaxy S7, S7 Edge.
Thay màn hình Samsung S7 Edge (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-samsung-galaxy-s7-edge.html)
Trung tâm bảo hành sửa chữa Điện thoại- Máy tính bảng SK Mobile
“Nơi gửi trọn niềm tin”
Địa chỉ: 130 Thái Hà, Đống Đa
Hotline: 0938.269.866 – 0123.83.66666